Hóng Phim điện ảnh Kimi no Tori wa Utaeru công bố dàn diễn viên chính

Phim điện ảnh Kimi no Tori wa Utaeru công bố dàn diễn viên chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 938

Tiểu thuyết nguyên tác đã được xuất bản vào năm 1982.

Kimi no Tori wa Utaeru

Emoto Tasuku, Shometani Shota và Ishibashi Shizuka sẽ cùng tham gia phim điện ảnh Kimi no Tori wa Utaeru do Miyake Sho đạo diễn. Bộ phim được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả quá cố Sato Yasushi từng được đề cử giải Akutagawa. 

Emoto thủ vai chính Boku, nhân viên một tiệm sách ở vùng ngoại ô và ở chung với Shizuo (Sometani đóng), hiện đang thất nghiệp. Cả hai cùng đem lòng yêu cô gái Sachiko (Ishibashi đóng) trong một mùa hè đầy những đau đớn, u buồn.

Emoto bày tỏ niềm vui khi Kimi no Tori wa Utaeru được khởi quay và quá trình quay tại Hakodate sẽ tiến triển ổn định vì họ đều dốc hết sức cho bộ phim này. Còn Sometani thì tiết lộ anh có rất nhiều cảm xúc sâu sắc khi cộng tác cùng Miyake, vị đạo diễn mà anh quen biết, trong tác phẩm chuyển thể từ quyển tiểu thuyết của Sato và được đóng chung với Emoto và Ishibashi. Thế nên anh hy vọng mình sẽ có thể cống hiến hết mình trong thời gian quay phim và có những trải nghiệm vui vẻ. Còn Ishibashi thì cho biết cô rất vui khi được thủ vai một phụ nữ quyến rũ như Sachiko và hy vọng có thể thưởng thức từng khoảnh khắc trong thời gian đóng phim ở Hakodate.

Kimi no Tori wa Utaeru vừa được khởi quay ở thành phố Hakodate, Hokkaido, là nơi quê nhà của Sato, vào ngày 3/6 và dự tính sẽ đóng máy vào cuối tháng. Bộ phim sẽ được công chiếu trong mùa thu năm sau.

Nguồn: Doramaworld
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."