Hóng Phim truyền hình Gomen, Aishiteru công bố teaser đầu tiên

Phim truyền hình Gomen, Aishiteru công bố teaser đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1538

Đặc biệt còn có thông báo về một nam diễn viên Hàn Quốc sẽ cùng góp mặt trong phim.

Gomen, Aishiteru (c) YouTube

Bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Gomen, Aishiteru của đài TBS được làm lại từ bộ phim gốc Sorry, I Love You (2004) của Hàn Quốc. Nhân vật chính của phim do Nagase Tomoya, thành viên nhóm TOKIO, thủ diễn. Ngoài ra còn có các diễn viên Yoshioka Riho, Sakaguchi Kentaro, Otake Shinobu, Ikewaki Chizuru, Onishi Ayaka, Rokkaku Seiji, Nakamura Baijaku.

Tóm tắt nội dung:

Okazaki Ritsu (Nagase Tomoya) từng bị người mẹ là Reiko (Otake Shinobu) ruồng bỏ từ khi anh còn nhỏ. Sau một tai nạn bất ngờ xảy đến, Ritsu bị thương và có thể tử vong bất cứ lúc nào. Anh quyết định tìm gặp Reiko lần cuối cùng và làm điều gì đó cho bà để tỏ lòng hiếu thảo, vì anh không biết cuộc đời mình sẽ chấm dứt khi nào. Thế nhưng khi chứng kiến bà thương yêu cậu con trai Satoru (Sakaguchi Kentaro), một thiên tài piano, và biết được về cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của bà, trong khi bản thân anh chỉ là một kẻ dưới đáy xã hội, Ritsu thề sẽ trả thù mẹ mình. Ritsu đem lòng yêu cô gái Mita Rinka (Yoshioka Riho) nhưng rồi lại phát hiện cô thầm yêu Satoru.

Mới đây, TBS vừa công bố một đoạn teaser của Gomen, Aishiteru trên YouTube, với những cảnh phim xoay quanh 4 nhân vật chính trong câu chuyện bi thương đã từng lấy nước mắt biết bao khán giả một thời:

Theo thông báo, nam diễn viên Hàn Quốc Lee Soo-Hyuk sẽ góp mặt trong phim với vai diễn Baek Rang, con trai một ông trùm mafia có vai trò mấu chốt trong việc Ritsu quay trở về tìm kiếm mẹ ruột mình. Lee Soo-Hyuk cho biết anh rất vinh dự khi được tham gia vào một tác phẩm nổi tiếng như thế này và sẽ cố gắng hết sức mình với hy vọng có thể diễn xuất thật tốt.

Lee Soo-Hyuk

Nagase cho biết, đã một thời gian khá lâu kể từ khi anh tham gia một bộ phim tình cảm như thế này, tính từ lúc đóng Love to Eros của TBS khi mới 19 tuổi và bộ phim tình cảm cuối cùng của anh là Suna no Ue no Koibitotachi của Fuji TV năm 1999. Nagase thừa nhận anh luôn xem nhẹ những câu chuyện tình, thế nên phải trải qua một thời gian dài anh mới lại thử sức với một bộ phim khác thuộc thể loại này. Giờ đây khi đã gần bước sang tuổi 40, Nagase cảm thấy sẽ thật thú vị để xem thử nếu mình lại đóng phim tình cảm thì sẽ như thế nào, vì suy nghĩ của anh về tình yêu đã thay đổi rất nhiều so với thời đôi mươi.

Gomen, Aishiteru sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ tháng 7 năm nay.

Nguồn: TBS

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."