Nóng Cùng nhau ra rạp hoành tráng với Let’s Go, Jets

Cùng nhau ra rạp hoành tráng với Let’s Go, Jets

Đăng vào ngày trong Tin tức 4300

Năm nay, mùa hè sẽ trở nên vô cùng sôi động với hàng loạt các bộ phim đình đám của Nhật Bản đổ bộ các rạp chiếu tại Việt Nam và mở đầu chính là Let’s Go, Jets (Tiến lên, Jets).

Let’s Go, Jets kể lại câu chuyện có thật về đội cổ vũ của một trường trung học Nhật Bản đã vô địch Giải cổ động thế giới (USA Cheerdance Championship) chỉ sau 3 năm được thành lập. Tomonaga Hikari (Hirose Suzu) quyết định gia nhập đội cổ vũ của trường trung học sau khi nghe lời động viên từ “mối tình đầu” của mình. Tuy nhiên, những điều luật và sự nghiêm khắc đáng sợ từ Huấn luyện viên Saotome Kaoruko (Amami Yuki) có làm cô bé và đội cổ vũ nản lòng? Họ sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách cam go như thế nào?

Let’s Go, Jets do Lotte phát hành và sẽ có mặt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16/6/2017. Hoặc các bạn có thể cùng tụi mình đến xem phim vào 12h chủ Nhật 18/6/2017 tại Lotte Cinema, Tầng 5, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM. 

Chương trình rủ rê xem phim lần này chỉ tính tiền vé xem phim tại rạp Lotte Cinema, đồng giá là 60.000 đồng nếu bạn đem theo thẻ học sinh - sinh viên, còn lại là 95.000 đồng (chắc chắn được tặng quà). Các bạn đăng ký tham dự chương trình bằng cách inbox cho fanpage Jai À Fải Súp https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào

Các bạn chỉ việc đợi tụi mình xác nhận, tập trung trước suất chiếu trước 30 phút thanh toán tiền vé (để bảo đảm đủ chỗ ngồi và có chỗ tốt). Sau khi xem phim xong, chúng ta sẽ cùng ngồi lại bàn luận phim và có cơ hội rút thăm trúng những phần quà may mắn (quà hơi bị to nha nha nha, giữ bí mật đến phút chót ai hông đi hối hận nè >o<). Tụi mình không thu tiền vé lúc đăng ký mà đến hôm xem phim mới thu, nên hy vọng các bạn có ý thức, đăng ký rồi thì đến đầy đủ để tụi mình có động lực tiếp tục tổ chức những chương trình quảng bá phim Nhật như thế này.

Mọi chi tiết vui lòng inbox cho page hoặc liên hệ số 0908 351 324. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu phim, hy vọng có thật nhiều phim Nhật được mua bản quyền trình chiếu ở Việt Nam hơn nữa.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."