Hóng Đạo diễn Shinkai Makoto phủ nhận tin đồn ngoại tình với biên tập viên

Đạo diễn Shinkai Makoto phủ nhận tin đồn ngoại tình với biên tập viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2473

Tạp chí Nikkan Sports cho biết vụ ngoại tình bắt đầu từ mùa thu năm ngoái.

Shinkai Makoto (c) Nikkei Asian Review

Bài báo vừa đăng hôm nay trên Nikkan Sports đưa tin đạo diễn Shinkai Makoto (tác giả của những anime nổi tiếng như Kimi no Na wa., Byousoku 5 Centimeter, Koto no Ha no Niwa) đã ngoại tình với một biên tập viên. Bài báo cho biết nguồn tin là từ nhiều người liên quan.

Shinkai đã đưa ra lời phủ nhận trên tài khoản Twitter chính thức vào sáng cùng ngày. Anh cho biết từng đi ăn với người phụ nữ trong tin đồn, nhưng nhấn mạnh rằng chuyện ngoại tình "hoàn toàn không phải là sự thật". Trong một post sau đó, anh bày tỏ sự ngạc nhiên khi có người lại quan tâm đến cuộc sống riêng tư của anh, và cho rằng những hành động của mình có thể gây ra hiểu lầm. Shinkai tuyên bố công việc của mình là mang đến những bộ phim hay cho khán giả, và anh hiện đang tập trung vào tác phẩm tiếp theo của mình.

Theo Nikkan Sports, người phụ nữ biên tập viên năm nay ngoài 30 tuổi. Được biết Shinkai quen cô qua một người bạn chung của cả hai vào mùa xuân 2016, và sau đó mối quan hệ trở nên thắm thiết hơn vào khoảng mùa thu 2016, sau khi Kimi no Na wa. được phát hành.

Shinkai đã kết hôn với Shinohara Mika, từng lồng tiếng cho nhiều nhân vật trong các anime ngắn trước đây của Shinkai, ví dụ như Hoshi no KoeKanojo to Kanojo no Neko. Chính Shinkai cũng đảm nhận lồng tiếng cho một số vai trong những bộ phim này.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."