Hóng Sẽ có phim tài liệu về nhóm nhạc điện tử Boom Boom Satellites

Sẽ có phim tài liệu về nhóm nhạc điện tử Boom Boom Satellites

Đăng vào ngày trong Tin tức 779

Chỉ có một mình tay bass Nakano Masayuki biểu diễn trong concert cuối cùng của nhóm vào hôm chủ nhật vừa qua.

Boom Boom Satellites (c) blog.livedoor.jp

Concert Front Chapter - The Final Session - Lay Your Hands on Me Special Live của Boom Boom Satellites vừa diễn ra tại Shinkiba Studio Coast, Tokyo, đánh dấu kết thúc sự nghiệp hoạt động 27 năm của nhóm. Trong concert cũng có thông báo rằng một bộ phim tài liệu về Boom Boom Satellites đã được bật đèn xanh.

Nakano Masayuki, tay chơi bass của nhóm, đã biểu diễn solo trong concert. Giọng ca chính kiêm guitarist là Kawashima Michiyuki đã qua đời vào ngày 9/10 năm ngoái, khi mới 47 tuổi. Trước đó Kawashima bị liệt nửa người do khối u não thứ 4 tái phát.

Hồi tháng 6 năm ngoái, Nakano thông báo do tình trạng của Kawashima nên đĩa EP Lay Your Hands On Me được phát hành sẽ là sản phẩm cuối cùng của nhóm. Những phát biểu của Nakano về bệnh trạng của Kawashima và đĩa nhạc sắp ra mắt đã được dịch sang tiếng Anh trên trang Facebook chính thức của Boom Boom Satellites. Sau đó đĩa nhạc được lên kệ vào ngày 22/6/2016.

Kawashima bị tái phát khối u não thứ 4 vào tháng 8/2015. Boom Boom Satellites đã hủy bỏ các concert ở Osaka và Tokyo vào tháng 11 năm ngoái do tình trạng của anh ngày càng trầm trọng.

Boom Boom Satellites là bộ đôi nghệ sĩ thể loại nhạc điện tử gồm Kawashima Michiyuki và Nakano Masayuki. Nhóm debut tại châu Âu vào năm 1997. Tháng 2/2015, Boom Boom Satellites phát hành album thứ 9 Shine Like A Billion Suns. Nhóm đã sáng tác nhạc và trình bày ca khúc chủ đề trong nhiều bộ phim anime.

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."