Hóng Phát thanh viên Kobayashi Mao qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư

Phát thanh viên Kobayashi Mao qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư

Đăng vào ngày trong Tin tức 2753

Cô đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 33.

Kobayashi Mao, Ichikawa Ebizo

Vừa có thông báo rằng phát thanh viên truyền hình nổi tiếng Kobayashi Mao đã qua đời vì căn bệnh ung thư vú. Năm nay Kobayashi chỉ mới 33 tuổi.

Năm ngoái, chồng Kobayashi là nam diễn viên kabuki nổi tiếng Ichikawa Ebizo chia sẻ rằng cô đang chống chọi với căn bệnh ung thư vú trầm trọng trong suốt 20 tháng qua. Bác sĩ cảnh báo rằng các tế bào ung thư đang lan rộng rất nhanh và Kobayashi lập tức được bắt đầu điều trị chuyên sâu. Ebizo kể, vì vợ anh phải nhập viện điều trị và không được ở bên cạnh các con, nên họ gặp khó khăn khi phải giải thích cho 2 con nhỏ hiểu được về tình cảnh của gia đình.

Khi đó, Ebizo thông báo tin tức không lâu sau khi anh tham gia chương trình SMAP X SMAP cùng cậu con trai 3 tuổi Kangen. 2 cha con hết sức đáng yêu này đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của công chúng Nhật Bản.

Hồi đầu năm nay, Kobayashi cũng thông báo tin vui khi cô xuất viện sau một thời gian dài trải qua hóa trị và cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Trong quá trình nhập viện, Kobayashi đã viết blog đều đặn về việc trải qua hóa trị, và kể rằng cô có những khoảng thời gian vui buồn trong giai đoạn này.

Không may căn bệnh vẫn tiếp tục phát triển và đã cướp đi mạng sống của Kobayashi. Trên trang blog chính thức của Ebizo đã đăng một bài viết về việc vợ anh qua đời, chia sẻ rằng đó là ngày mà anh rơi nước mắt nhiều nhất. Anh cảm ơn các fan về sự ủng hộ của họ và sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trên sân khấu Kabuki của mình, bao gồm phần biểu diễn cùng con trai dự kiến diễn ra vào tháng tới.

Ngoài Kangen, 2 vợ chồng Ebizo còn có 1 con gái 5 tuổi tên Reika. Họ quen nhau thông qua một cuộc phỏng vấn và kết hôn vào tháng 3 năm 2010.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."