Hóng Sự kiện bắt tay của Keyakizaka46 bị phóng hỏa

Sự kiện bắt tay của Keyakizaka46 bị phóng hỏa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1639

Thủ phạm khi bị bắt đã nói với cảnh sát: "Tôi muốn đâm và giết chết cô ta".

 Keyakizaka46

Vào ngày 24/6, khi nhóm nhạc Keyakizaka46 đang tổ chức sự kiện bắt tay tại địa điểm Makuhari Messe  ở thành phố Chiba để đánh dấu việc phát hành CD, một quả pháo sáng đã bùng cháy và lực lượng cứu hỏa địa phương đã nhận được tin báo.

Sở Cứu hỏa thành phố cho biết bình cứu hỏa đã được sử dụng để dập tắt ngọn lửa và may mắn là không có thương vong xảy ra.

Theo Sở Cảnh sát Chibanishi, một người đàn ông đã đốt pháo sáng ở khu vực được chọn làm kho hàng. Ban đầu anhh ta đã bị bắt giữ vì nghi ngờ vi phạm những quy định về súng cầm tay, nhưng khi bị bắt, anh ta bị phát hiện có mang theo dao (loại thường dùng cắt trái cây). Các fan tham dự sự kiện bắt tay nói rằng pháo sáng bị ném vào một trong những hàng người bắt tay.

Mặc dù ở lối vào hội trường đã có những biện pháp an ninh được thiết lập như máy dò kim loại, tuy nhiên những vật dụng mang theo trong túi của những người tham dự lại không được kiểm tra kĩ càng.

Người đàn ông được xác định là một thanh niên thất nghiệp 24 tuổi đến từ thành phố Sapporo. Anh ta nói với cảnh sát rằng: "Tôi muốn đâm và giết chết cô ta" đồng thời khai báo rõ ràng thành viên nữ mà anh ta muốn làm hại, tuy nhiên thông tin của cô ấy không được công bố công khai.

Sự kiện bắt tay đã bị tạm ngưng một khoảng thời gian để giải quyết những vấn đề liên quan nhưng ngay sau đó đã được tiếp tục.

Trước đây, những sự kiện như thế này được đặt dưới sự giám sát nghiêm ngặt bởi sự nguy hiểm đe dọa thành viên các nhóm idol. Vào tháng 7/2013, thành viên Kawaei Rina và Iriyama Anna của AKB48 (cùng với một nhân viên và một fan hâm mộ) đã bị tấn công điên cuồng bằng cưa bởi một người đàn ông, sự việc vẫn được nhắc đến với cái tên Sự cố Iwate này đã khiến cho Kawaei Rina quyết định tốt nghiệp ngay trong năm đó. Tháng 5/2016, thần tượng Tomita Mayu, cựu thành viên của Secret Girls, tại một sự kiện ở thành phố Koganei đã bị một người đàn ông đâm hơn 20 nhát trước khi diễn ra sự kiện khiến tim thậm chí đã ngừng đập, nhưng may mắn là cô đã tỉnh lại .

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."