Hóng Bộ phim truyền hình SP của KinKi Kids sẽ có sự tham gia của một cựu thành viên Johnnys

Bộ phim truyền hình SP của KinKi Kids sẽ có sự tham gia của một cựu thành viên Johnnys

Đăng vào ngày trong Tin tức 1631

Thêm một lý do để các fan JE mong đợi Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017!

KinKi Kids

Bộ phim truyền hình SP Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017 là phần tiếp theo của câu chuyện trong Bokura no Yuki ~ Miman Toshi đã phát sóng trên NTV vào năm 1997. Bộ đôi nhân vật chính của phim vẫn do 2 thành viên nhóm KinKi Kids thủ diễn, ngoài ra còn có sự tái xuất của Matsumoto Jun và Aiba Masaki, 2 thành viên nhóm nhạc hàng đầu Arashi, với cùng vai diễn như trong phần trước.

Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017

Theo thông báo mới nhất, 2 gương mặt từng tham gia bộ phim trước đây là Yada Akiko và Kohara Yuki cũng sẽ trở lại với bộ phim SP sắp ra mắt. Yada thủ vai Suzuko người yêu của Yamato (Domoto Koichi), còn Kohara vào vai Kiichi, bạn thân của Yamato.

Đặc biệt, Kohara từng là một thành viên của công ty Johnny's. Ngày 3/9/2000, Kohara tuyên bố ý định rời khỏi Johnny's trong một concert của Jr. ở Osaka Dome, và đến tháng 10 anh chính thức ra đi sau concert cuối cùng trong tour diễn. Khi đó Kohara mới 20 tuổi. Được biết lý do chính thức là vì Kohara muốn giã từ làng giải trí để theo đuổi con đường học vấn. Sau khi tốt nghiệp Kohara làm việc trong một công ty quảng cáo.

Thông tin Ohara sẽ trở lại với Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017 lập tức được các fan vui mừng đón nhận, vì mọi người đều cho rằng sẽ rất khó để anh tham gia vào phần tiếp theo này. Ohara chia sẻ, "Tôi rất ngạc nhiên khi nghe nhà sản xuất ngỏ lời, nhưng tôi quyết định tham gia vì muốn đóng góp một phần nhỏ vào dịp kỷ niệm 20 năm của KinKi Kids. Tôi rất hồi hộp khi trở lại diễn xuất sau một thời gian dài, nên tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được tất cả mọi người dõi theo nồng nhiệt."

Ngoài ra, tập phim đặc biệt còn có sự xuất hiện của 2 diễn viên mới toanh là Mukai Osamu và Michieda Shunsuke (thành viên của Kansai Johnny's Jr.). Mukai vào vai nhân vật chủ chốt của một tổ chức đối đầu với Yamato và Takeru (Domoto Tsuyoshi). Còn Michieda sẽ đóng vai một học sinh của Yamato, nay đã trở thành giáo viên.

Bokura no Yuki ~ Miman Toshi 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 21/7.

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."