Hóng Takahashi Issey và Takei Emi cùng tham gia diễn xuất sau 5 năm

Takahashi Issey và Takei Emi cùng tham gia diễn xuất sau 5 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2001

Đây là phim ngắn trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới của Shiseido.

Takahashi Issey và Takei Emi sẽ xuất hiện trong bộ phim ngắn mang tên "Laundry Snow" do Shiseido sản xuất cùng với việc tung ra sản phẩm làm trắng da Whitening Face Powder 2017 vào ngày 21 tháng 9. Bộ phim có hai phần với phiên bản buổi sáng mang tên "21:25 Tokyo Hatsu Prague Iki" và phiên bản ban đêm "Natsu no sora ni, furu yuki wa" sẽ có mặt trên trang web đặc biệt từ ngày 7 tháng 7. Bài hát chủ đề của phim "SURELY" do ban nhạc rock never young beach với em trai của Takahashi - Abe Yuma, là giọng hát chính, thể hiện.

Câu chuyện buổi sáng kể về Takahashi là chủ cửa hàng giặt là 24 giờ và Takei trong vai khách hàng tên Hana, đột nhiên đến yêu cầu dịch vụ giặt giũ. Điều kỳ diệu đằng sau những lời của người chủ, những biểu hiện ấp ủ của anh và "tình yêu sâu đậm" sẽ được tiết lộ trong phiên bản ban đêm, với một khách hàng khác mang tên Tsubaki (cũng do Takei diễn) cũng đến yêu cầu giặt sạch vết bẩn từ chiếc áo choàng trắng giống như những gì Hana yêu cầu.

Phiên bản buổi sáng

Phiên bản ban đêm

Đã 5 năm kể từ khi hai người làm việc cùng nhau lần cuối, Takei nhận xét rằng đây là một trải nghiệm hiếm hoi và quý báu trong khi Takahashi nói đùa rằng đó là một trải nghiệm đau tim với một chú trung niên như anh.

Một số hình ảnh.

Nguồn: Dorama World + Model Press

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."