Hóng Takei Emi trở thành tiếp viên Ginza quyến rũ và thủ đoạn trong phim truyền hình mới

Takei Emi trở thành tiếp viên Ginza quyến rũ và thủ đoạn trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2062

Bộ phim sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay.

Kurokawa no Techo (c) Asianwiki

Theo thông báo, nữ diễn viên Takei Emi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Kurokawa no Techo của đài TV Asahi. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn trinh thám nổi tiếng Matsumoto Seicho. Tác phẩm được đăng lần đầu trên tuần san Shukan Shincho từ tháng 11/1978 đến tháng 2/1980, sau đó được Shinchosha xuất bản dưới dạng tiểu thuyết vào tháng 1/1983.

Tóm tắt nội dung:

Haraguchi Motoko (Takei đóng) là nhân viên tạm thời làm việc ở ngân hàng. Vì món nợ của cha mẹ, cô cũng làm tiếp viên trong một câu lạc bộ ở Ginza và cuối cùng đã có thể trả hết nợ.

Đúng lúc này, có tin đồn rằng ngân hàng sẽ sa thải các nhân viên tạm thời. Haraguchi quyết định thực hiện một kế hoạch mà cô đã âm thầm chuẩn bị từ trước. Cô chuyển tiền từ các tài khoản mở bất hợp pháp vào tài khoản của chính cô. Tổng cộng Haraguchi đã tẩu tán 180 triệu yên. Sử dụng Kurokawa no Techi (Quyển sổ da màu đen) có danh sách những tài khoản bất hợp pháp, cô chống lại các giám đốc chi nhánh ngân hàng và mở một câu lạc bộ ở Ginza.

Trước đây tiểu thuyết nguyên tác cũng từng được chuyển thể thành 2 bộ phim truyền hình Kurokawa no Techo năm 2004 và Kurokawa no Techo Supesharu~Shiroi Yami (tập SP) năm 2005. Cả 2 đều do TV Asahi sản xuất và Yonekura Ryoko thủ vai chính.

Kurokawa no Techo được bắt đầu phát sóng vào tháng 7 lúc 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."