Hóng Akimoto Yasushi tạo ra chương trình sống còn để thành lập nhóm nhạc nữ 7 thành viên

Akimoto Yasushi tạo ra chương trình sống còn để thành lập nhóm nhạc nữ 7 thành viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1713

Một chương trình sống còn thú vị trên truyền hình sắp bắt đầu.

Nhà soạn nhạc Akimoto Yasushi, người sáng tạo ra thương hiệu 48/46 và Onyanko Club, sẽ sản xuất một nhóm nhạc mới thông qua cuộc thi trên truyền hình nhằm mục đích xây dựng nhóm nhạc idol hay nhất.

Chương trình sắp tới của TV Asahi "Last Idol" sẽ bắt đầu vào tháng 8 và dành cho các cô gái từ 14 đến 26 tuổi. Cuộc thi không chỉ mở cửa cho những người nghiệp dư, mà còn cho những thần tượng địa phương, thần tượng trên mạng, underground và chuyên nghiệp - bất chấp tình trạng ở các nhóm khác (với sự cho phép) - để thu hút sự chú ý của các cô gái tài năng, những người chưa nhận được ánh đèn sân khấu mà họ xứng đáng được hưởng.

"Để tìm một viên kim cương thô, bạn cần sự giúp đỡ của một vài máy xúc. Và để đánh bóng viên đá nguyên chất đầy đủ tiềm năng, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cho nó tôi luyện với các viên kim cương khác với sự rạng rỡ tương tự", Akimoto nói. "Chỉ với 7 cái ghế, những người tài năng sẽ chiến đấu, các giám khảo sẽ đánh giá, và với những thần tượng ở lại đến phút cuối cùng, tôi nghĩ chúng tôi sẽ tạo ra một nhóm mạnh nhất."

Khái niệm này tương tự như những chương trình sống còn của các cô gái ở Hàn Quốc như là "Produce 101" hay "Sixteen" - chương trình đã tạo ra nhóm nhạc nữ TWICE đang cố gắng quảng bá thành công ở Nhật.

Các cô gái tham gia chương trình sẽ được tuyển chọn thông qua quá trình ca hát, nhảy múa và phỏng vấn bắt đầu vào ngày 8 tháng 7. Sau đó, sẽ có 7 cô gái sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 7 cho đến đầu tháng 8 ở tập đầu tiên.

Từ đó, nhóm sẽ tiếp tục thay đổi đội hình của họ cho đến khi ra mắt. Mỗi tập sẽ có một "người thách thức", người này sẽ cạnh tranh với một trong 7 thành viên mà cô ấy chọn để tìm cho một chỗ ngồi trong nhóm.

7 thí sinh cuối cùng sẽ thành lập nhóm nhạc thần tượng và phát hành đĩa CD của nhóm trước cuối năm, sẽ có một chương trình truyền hình thường xuyên trên TV Asahi, và xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí hàng tuần.

Chương trình sẽ do Tanaka Keiichi làm đạo diễn, ông đã từng làm việc cho các chương trình khác như "Kanossa no Kutsujoku", "Iron Chef" của Nhật Bản và "Quiz $ Millionaire" - phiên bản tiếng Nhật của "Who Wants To Be A Millionaire".

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."