Hóng Junnosuke Taguchi phát hành album phòng thu đầu tay

Junnosuke Taguchi phát hành album phòng thu đầu tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 693

Junnosuke Taguchi công bố phát hành album phòng thu "DIMENSIONS" sắp ra mắt của mình!

Có tổng cộng 11 bài hát, album sẽ được phát hành với 4 phiên bản khác nhau. Phiên bản A với CD + DVD là phiên bản giới hạn, hiện đang có kế hoạch sẽ bao gồm 2 PV và một vé tham dự sự kiện bắt tay. Phiên bản B cũng sẽ bao gồm 2 PV (dự kiến ​​là các phiên bản khác nhau) và một mã ứng dụng cho nội dung độc quyền. Phiên bản C, phiên bản giới hạn cuối cùng chỉ có CD và cũng sẽ đính kèm 1 vé tham dự sự kiện bắt tay. Phiên bản thường của DIMENSIONS chỉ có 1 CD.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng sẽ có dịp nhìn nhắm những điệu nhảy vui nhộn và nghe giọng hát nhẹ nhàng của Junnosuke trong chuyến lưu diễn kéo dài để quảng bá cho album của anh "JUNNOSUKE TAGUCHI LIVE TOUR 2018 DIMENSIONS". Ngày cụ thể cho chuyến lưu diễn sẽ thông báo sau.

Kể từ khi rời khỏi nhóm KAT-TUN vài năm 2016, Junnosuke đã phát hành 2 đĩa đơn (một phát hành tự do, một ra mắt chính thức), biểu diễn tại các lễ hội, tổ chức rất nhiều buổi diễn live và concert dành cho fan và thậm chí làm người mẫu tại chương trình thời trang Girls Award.

DIMENSIONS sẽ xuất hiện trên các cửa hàng trên toàn Nhật Bản vào ngày 13 tháng 9 năm 2017. Ngày phát hành kỹ thuật số sẽ sớm được công bố.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."