Hóng FNS Uta no Natsu Matsuri Anniversary Special công bố thêm nghệ sĩ tham gia

FNS Uta no Natsu Matsuri Anniversary Special công bố thêm nghệ sĩ tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 1159

Đây là chương trình âm nhạc đặc biệt được tổ chức giữa năm của Fuji TV, quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng.

FNS Uta no Natsu Matsuri 2017

FNS Uta no Natsu Matsuri ~Anniversary Special~ được bắt đầu lúc 19h và kết thúc lúc 23h18 (giờ Nhật) ngày 2/8 sắp tới. Chương trình sẽ do host của Love music, Moritaka Chisato, Watabe Ken và Kato Ayako dẫn dắt. Chương trình năm nay sẽ khác với những năm trước đây, tập trung vào các nghệ sĩ đang kỷ niệm một sự kiện quan trọng, nên có tên là FNS Uta no Natsu Matsuri ~ Anniversary Special.

Danh sách đợt 1 và đợt 2 các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đã được công bố trước đó. Lượt danh sách đầu tiên bao gồm các nghệ sĩ lâu năm trong ngành như Hagiwara Kenichi (kỷ niệm 50 năm), Moriyama Ryoko (kỷ niệm 50 năm), Tanimura Shinji (45 năm) và Kayama Yuzo (sinh nhật lần thứ 80). Lượt danh sách thứ hai gồm có Hey! Say! JUMP, BREAKERZ, Nogizaka46, và Tackey & Tsubasa. Hey! Say! JUMP và BREAKERZ cùng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm bằng cách trình diễn một liên khúc trong chương trình.

Mới đây, danh sách đợt 3 cũng vừa được bật mí. Yuzu sẽ biểu diễn các bản hit mùa hè cùng Nissy, còn đôi bạn thân thiết Kudo Shizuka và Moritaka Chisato sẽ có sự hợp tác trong một đêm duy nhất với Kishitani Kaori. Ishii Tatsuya, Saito Kazuyoshi, Suiyoubi no Campnella, Takenaka Naoto, Takamizawa Toshihiko, và PUNPEE sẽ giúp Kayama Yuzo có một buổi mừng sinh nhật 80 tuổi thật đáng nhớ. AKB48 mang đến một màn biểu diễn đặc biệt mang tên AKB48 Natsu Matsuri tại một hồ bơi khổng lồ ở quận Odaiba, Tokyo. Đôi song ca đã được thông báo trước đó Tackey & Tsubasa sẽ biểu diễn liên khúc mừng kỷ niệm 15 năm cùng 2 nhóm nhạc thuộc Johnny’s Jr. là Uchu Six và Snow Man.

Sau đây là một số nghệ sĩ khác trong danh sách công bố đợt 3:

Ohguro Maki (kỷ niệm 25 năm)

Kudo Shizuka (kỷ niệm 30 năm)

Hiromi Go (kỷ niệm 45 năm)

Moritaka Chisato (kỷ niệm 30)

Yuzu (kỷ niệm 20 năm)

Akikawa Masafumi

Ishii Tatsuya

Kishitani Kaori

Kosakai Kazuki

Saito Kazuyoshi

Suiyoubi no Campanella

Sugawara Koharu

Takamizawa Toshihiko

Takenaka Naoto

T-BOLAN

Nissy

PUNPEE

Fujiwara Norika

Mizutani Chieko

AKB48

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."