Hóng Đạo diễn phim IT sẽ tham gia dự án Robotech của Sony

Đạo diễn phim IT sẽ tham gia dự án Robotech của Sony

Đăng vào ngày trong Tin tức 919

Dự án Robotech được dựa trên bộ phim hoạt hình từ những năm 80 về những chiến binh giáp sắt khổng lồ.

Andy Muschietti, người trực tiếp chỉ đạo bộ phim kinh dị sắp được trình chiếu IT (dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Stephen King), hiện đã xác nhận vai trò phát triển và điều hành studio sản xuất bộ phim Robotech.

Cùng song hành trong việc sáng tạo cho bộ phim với Muschietti là Barbara Muschietti, Gianni Nunnari và Mark Canton. Đây sẽ là một bộ phim dựa trên tựa phim hoạt hình dài tập vào những năm 1980 đến từ hai hãng sản xuất: Harmony Gold của Mỹ và Tatsunoko Productions của Nhật. Robotech hiện đã được biên tập và sắp xếp lại từ ba bộ phim hoạt hình Nhật, phía nhà sản xuất sẽ lấy tư liệu từ đó và phát triển thành một sê-ri được phát sóng hàng ngày.

Robotech trong thời kì đầu được ra mắt đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, đặc biệt là ở các thế hệ 8x. Phim là câu chuyện viễn tưởng được lấy mốc thời gian ở tương lai, khi Trái Đất đã phát triển được chủng loại robot khổng lồ từ công nghệ phát hiện được trên phi thuyền của người ngoài hành tinh rơi tại một hòn đảo phía nam Thái Bình Dương. Ngay khi công nghệ mới được phát triển, nhân loại đã phải đối đầu với những kẻ xâm lược ngoài hành tinh.

Trong suốt một thập kỉ qua, Hollywood đã luôn cố gắng đem đến cho người xem những loại máy móc to lớn trên màn ảnh. Điển hình có thể kể đến sê-ri Transformers và một bộ phim đầy ấn tượng như Pacific Rim. Năm 2015, đến lượt Sony tiếp nối công cuộc đó với việc chính thức có được bản quyền Robotech. Khi đó, đạo diễn James Wan là người đã được nhắm cho chiếc ghế đạo diễn, tuy nhiên ông đã không thể tham gia khi quyết định nhận lời mời cho dự án Aquaman.

Hiện dự án Robotech vẫn chưa có biên kịch nhưng xưởng phim sẽ nhanh chóng làm việc với người anh em của Muschietti để tìm ra người phù hợp. Bên cạnh đó, dự án cũng đang được ưu tiên cao từ phía Sony nên mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng. Được biết, cả Frank Agrama và Jehan Agrama, những người đã từng sản xuất sê-ri gốc cũng được thảm khảo ý kiến cho bộ phim.

Andy Muschietti được biết đến với những bộ phim kinh dị, bộ phim tiếng Anh đầu tiên của ông - Mama đã tạo nên không ít bất ngờ vào năm 2013. Trong tháng 9 tới đây, IT - phim kinh dị về gã hề Pennywise do ông đạo diễn cũng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé thực sự. Ngay khi vừa ra mắt trailer, phim đã lập kỉ lục khi là một trong những phim có lượng người xem trailer nhiều nhất trong 24 giờ, và phản hồi của các khán giả là vô cùng tích cực. Vì thế, Robotech là một bộ phim đáng trông đợi từ vị đạo diễn này sau khi có một cú huých khá ổn nhờ việc tái hiện khá thành công IT - một trong những tác phẩm huyền thoại của nhà văn Stephen King.

Hiện tại, Andy Muschietti đang khá bận bịu cho việc ra mắt tập mở đầu của bộ phim kinh dị Locke and Key được trình chiếu trên kênh Hulu. Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ Robotech sẽ không phải chờ đợi lâu để đón nhận những thông tin tiếp theo từ dự án này.

 

Nguồn: Hollywood Reporter
Dịch: Gunn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."