Hóng Shuri vào vai cô nàng ưa tưởng tượng trong Ayamachi Scramble

Shuri vào vai cô nàng ưa tưởng tượng trong Ayamachi Scramble

Đăng vào ngày trong Tin tức 1043

Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Shuri.

Shuri

Nữ diễn viên Shuri sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa thu Ayamachi Scramble của Fuji TV CS. Phim có tổng cộng 5 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Đây là một câu chuyện tình cảm hài hước kể về nhân vật chính Risa (Shuri) say mê anh chàng đồng nghiệp (Wakaba Ryuya). Nhưng bỗng nhiên cô bắt đầu tưởng tượng anh ngoại tình với một phụ nữ đã có chồng (Hashimoto Manami), người mà cô chỉ vừa gặp hôm trước, dù thực tế không hề có chuyện đó xảy ra. Trí tưởng tượng quá lố của Risa đã khiến cô liên tục nhầm lẫn và lâm vào nhiều cảnh dở khóc dở cười

Ayamachi Scramble

Vì đây là vai chính đầu tiên của Shuri và cũng là lần đầu thử sức với phim tình cảm hài, cô thừa nhận rằng cô chưa từng nghĩ rằng sẽ có ngày này. Dù vậy, Shuri hy vọng có thể truyền tải được tính cách thẳng thắn thái quá của nhân vật Risa và cách cô ấy che dấu bản thân khi cố gắng soi xét những mặt tối của con người. Shuri mong rằng khán giả sẽ thích thú khi theo dõi bộ phim.

Ca khúc chủ đề Yuwaku Party do nhóm nhạc 4 thành viên Shiggy Jr trình bày, còn phiên bản điện ảnh của bộ phim sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tuần tại K's Cinema ở Shinjuku, bắt đầu từ ngày 28/10.

Shuri là con một của hai vợ chồng diễn viên kì cựu Yutaka Mizutani và Ito Ran. Cô đã tham gia một số phim truyền hình như 37.5°C no Namida (TBS), Toto Nee-chan (NHK), Reverse (TBS)...

Ayamachi Scramble được phát sóng từ ngày 19/11 lúc 11 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."