Hóng Live-action Jojos Bizarre Adventure tung clip giao chiến giữa các Stand

Live-action Jojos Bizarre Adventure tung clip giao chiến giữa các Stand

Đăng vào ngày trong Tin tức 1308

Bộ phim đã được khởi chiếu tại các rạp từ ngày 4/8 vừa qua.

Jojo’s Bizarre Adventure

Hôm nay bộ phim live-action Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable vừa công bố 5 đoạn clip trên YouTube. Các đoạn clip gồm phần mở đầu phim và những cảnh giao đấu dữ dội giữa các Stand trong phim:

- Phần mở đầu:

- Shining Diamond vs. Star Platinum:

- Star Platinum vs. Aqua Necklace:

- Shining Diamond vs. Worse Company:

- Shining Diamond vs. The Hand:

Bộ phim có tựa đầy đủ là Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable Chapter I (tựa tiếng Nhật: JoJo's Bizarre Adventure: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho), tuy nhiên vẫn chưa có xác nhận liệu phim sẽ được thực hiện các phần tiếp theo hay không.

Jojo's Bizarre Adventure đã được chiếu ra mắt quốc tế tại Liên hoan Phim kỳ ảo Quốc tế Neuchâtel lần thứ 17 ở Thụy Sĩ vào ngày 2/7, và đoạt Giải RTS do khán giả bình chọn. Phim cũng đã được trình chiếu tại Liên hoan Phim Fantasia lần thứ 21 ở Montreal vào tháng trước. Ngày 4/8, phim chính thức đổ bộ các rạp chiếu tại Nhật, và đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh thu sau 2 ngày cuối tuần ra mắt.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Miike Takashi, từng tạo tiếng vang qua nhiều tác phẩm đình đám như Aku no Kyoten, Gyakuten Saiban, 13 Assassins, 46-okunen no Koi, Crows Zero. Các diễn viên trong phim gồm có Yamazaki Kento, Komatsu Nana, Okada Masaki, Mackenyu, Kamiki Ryunosuke, Yamada Takayuki, Iseya Yusuke, Mizuki Alisa và Fukuyama Shodai.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."