Hóng Yamazaki Kento nâng tầm nhân vật Higashikata Josuke trong trailer mới nhất của Jojo's Bizarre Adventure

Yamazaki Kento nâng tầm nhân vật Higashikata Josuke trong trailer mới nhất của Jojo's Bizarre Adventure

Đăng vào ngày trong Tin tức 2920

Đoạn trailer mới có độ dài 1 phút 30 giây đã được công bố hôm 7/6.

Yamazaki Kento, Jojo's Bizarre Adventure

Trailer thứ 2 của live-action Jojo's Bizarre Adventure do Warner Bros. Nhật Bản công bố đã ngay lập tức thu hút nhiều xôn xao chú ý! Chính danh tiếng lên như diều gặp gió của Yamazaki Kento đã tạo nên những điều kỳ diệu cho nhân vật mới nhất của anh - một Higashikata Josuke kiên cường, không sợ trời không sợ đất!

Người ta đã nói rất nhiều về những hiệu ứng đặc biệt hết sức kém cỏi trong các bộ phim Nhật, nhưng có vẻ như sản phẩm live-action mới nhất này của Warner Bros. và Toho lại ghi điểm thành công. Chúng ta hãy cùng xem lại đoạn trailer dưới đây:

Đoạn trailer ngồn ngộn những pha hành động và kịch tính, đủ để khơi dậy sự thèm thuồng của bất kỳ ai. Rõ ràng những cảnh biến đổi hình thể của cả Yamazaki và Mackenyu tạo được ấn tượng nhất, nhưng đến những đoạn thoại thì có lẽ Kamiki Ryunosuke lại chính là người tỏa sáng lấn át - suy cho cùng, làm sao có ai vượt trội hơn một diễn viên lồng tiếng cho Kimi no Na wa. chứ?

Nhưng tất nhiên, đây là một bộ phim của Yamazaki và mọi tiêu điểm chú ý đều đổ dồn vào anh. Dù mức độ rủi ro nhiều hơn - không chỉ là áp lực phải đạt doanh thu phòng vé lý tưởng mà có lẽ còn ở mức độ cá nhân, nhưng có thể đây sẽ là bộ phim thúc đẩy Yamazaki trở thành một trong những yếu tố ăn khách hàng đầu của nền điện ảnh Nhật Bản.

Yamazaki Kento

Ngoài Sato Takeru, không có nam diễn viên trẻ nào được ưu ái (và đầu tư) quá mức như Yamazaki. Anh cùng với Kubota Masataka (bạn diễn trong Death Note), Fukushi Sota và Yamada Ryosuke đang trở thành những ngôi sao quyết định doanh thu phòng vé của các bộ phim Nhật.

Nguồn: Psycho-drama

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."