Hóng Kensatsugawa no Zainin làm dấy lên tranh cãi giữa fan Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari

Kensatsugawa no Zainin làm dấy lên tranh cãi giữa fan Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari

Đăng vào ngày trong Tin tức 1758

Dù thế nào đi nữa, việc Kimura và Nino xuất hiện bên nhau trong phim cũng được xem là một khoảnh khắc lịch sử.

Kimura Takuya, Ninomiya Kazunari

Khi có thông báo rằng Kimura Takuya và Ninomiya Kazunari cùng đóng chung phim điện ảnh Kensatsugawa no Zainin, cả fan JE và công chúng đều rất hồ hởi với tin tức này. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi đến ngày phim chính thức ra mắt, dường như fan của cả hai ngôi sao đã bắt đầu đụng độ. Cuộc tranh cãi xoay quanh việc ai mới đúng là "nam diễn viên chính" trong phim.

Một người trong ngành tiết lộ Kimura và Nino rất ăn ý với nhau trên phim trường, nhưng "cuộc chiến" giữa hai nhóm fan của họ thì càng lúc càng trở nên căng thẳng hơn. Từ thập niên 1990 và đầu những năm 2000, Kimura đã tạo dựng được địa vị vững chắc, không chỉ là một trong những diễn viên hàng đầu của công ty Johnny's mà còn cả ngành giải trí Nhật Bản nói chung. Một số fan Kimura tranh cãi rằng tại sao phim lại có hai diễn viên chính trong khi Kimura có một sự nghiệp diễn xuất ấn tượng hơn nhiều. Còn fan Nino đáp trả rằng ngay khi mới chập chững bước vào sự nghiệp diễn xuất, Nino đã tạo được danh tiếng như là một diễn viên Hollywood với bộ phim thành công rực rỡ Letters from Iwo Jima giúp anh được nâng lên ở một tầm cao mới, và từ đó tiếp tục thành công cả về mặt phê bình và thương mại. Họ tranh luận rằng việc anh đóng chính trong bộ phim này là một điều rất hiển nhiên.

Một phóng viên truyền hình cho biết, nếu là vài năm trước thì một dự án tầm cỡ như thế này sẽ gần như không thể thành hiện thực. Điều này chủ yếu do những tin đồn về Mary Kitagawa, phó chủ tịch Johnny's và là chị gái của chủ tịch Johnny Kitagawa. Từ nhiều năm trước, các báo lá cải đã đưa tin Mary hoàn toàn không ưa SMAP, điều này dẫn đến việc thành viên Mori Katsuyuki quyết định rút khỏi nhóm vào năm 1996. Người ta nói rằng chính bà đã gây áp lực buộc các phương tiện truyền thông chỉ sử dụng hình ảnh của 5 thành viên để tạo ấn tượng rằng anh chưa hề tồn tại trong nhóm. Khi Kimura thông báo sắp có con với Kudo Shizaka, có thông tin cho rằng Mary muốn anh bỏ đứa trẻ.

Trong những năm gần đây, các báo lá cải đều nhắc đến mối thù giữa Mary và Iijima Michi, cựu quản lý của SMAP. Hai nhóm ít khi qua lại với nhau, và Mary không đời nào cho phép thành viên của SMAP và Arashi cùng xuất hiện trong phim điện ảnh hoặc truyền hình với vai trò diễn viên chính hoặc thứ chính. Tuy nhiên khi giờ đây SMAP đã tan rã, rõ ràng điều này không còn là trở ngại gì nữa.

Mới đây, Johnny's đã chính thức tuyên bố rằng chỉ có Kimura đóng vai chính trong Kensatsugawa no Zainin, như vậy Ninomiya sẽ vào vai thứ chính. Nhân vật của Nino là một công tố viên ngưỡng mộ bậc đàn anh do Kimura thủ diễn.

Dù vậy, phóng viên nói trên cảm thấy khi bộ phim gần tới ngày ra mắt, các fan sẽ dẹp bỏ những bất đồng sang một bên và bắt đầu cùng chia sẻ khoảnh khắc "lịch sử" này. Kensatsugawa no Zainin được dự kiến đóng máy trong tháng 9 sắp tới và sẽ ra rạp vào năm sau.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."