Hóng Triển vọng về phần tiếp theo của live-action JoJo đang trở nên mờ mịt

Triển vọng về phần tiếp theo của live-action JoJo đang trở nên mờ mịt

Đăng vào ngày trong Tin tức 3863

Phim vừa công bố thêm 4 đoạn clip mới toanh.

Jojo’s Bizarre Adventure

Phần tiếp theo của live-action Jojo’s Bizarre Adventure đã được đội ngũ sản xuất dự tính thực hiện, nhưng rất có thể phim sẽ kết thúc với chỉ vỏn vẹn một phần duy nhất vừa ra mắt. Phim được đặt tựa là Jojo no Kimyo na Boken: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho (tựa tiếng Anh: Jojo’s Bizarre Adventure: Diamond is Unbreakable Chapter I), tuy nhiên chưa có xác nhận về việc thực hiện các phần tiếp theo.

Jojo no Kimyo na Boken: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho đã được công chiếu tại 325 rạp ở Nhật từ ngày 4/8 vừa qua, và đứng hạng 5 trong bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần đầu ra mắt. Sang đến cuối tuần thứ 2, JoJo lọt khỏi top 10 khi rơi xuống hạng 11. Theo các nguồn tin nội bộ, doanh thu kém khả quan của JoJo có thể nghĩa là giờ đây sẽ không có một thương hiệu live-action JoJo được nữa, bởi lẽ số lượng khán giả sẽ quyết định việc bật đèn xanh cho phần tiếp theo của phim.

Tình hình của Jojo no Kimyo na Boken: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho không mấy sáng sủa so với các live-action chuyển thể manga khác được ra mắt trong năm nay. Trong dịp cuối tuần mở màn, phim bán được 117,000 vé với tổng cộng 166 triệu yên (khoảng 1,5 triệu USD). Live-action Tokyo Ghoul khởi chiếu một tuần trước đó, bán được tổng cộng 166,000 vé với 232 triệu yên (2,1 triệu USD) sau 2 ngày cuối tuần ra mắt và cũng đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh thu.

Cho đến nay, live-action Gintama công chiếu từ ngày 14/7 có lẽ là bộ phim chuyển thể manga thành công nhất trong năm nay. Phim bán được 393,000 vé, thu về 541 triệu yên (4.9 triệu USD) trong 2 ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu. Tính đến 14/8, phim đã thu về hơn 3 tỉ yên (27.4 triệu USD) sau 30 ngày công phá các rạp chiếu. Đây là live-action Nhật đầu tiên đạt được thành tích này trong năm 2017.

Trước khi Jojo no Kimyo na Boken: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho chính thức công chiếu, một số fan đã lên tiếng chê bai hình ảnh nhân vật trong phim. Nhận thấy những phản ứng tiêu cực từ khán giả, ngay trước khi phim ra mắt, các nhà sản xuất đã tổ chức nhiều sự kiện và công bố nhiều đoạn video quảng bá. Tuy nhiên những biện pháp tích cực này vẫn chưa đủ để lôi kéo người xem đến rạp.

Trái lại, một số khán giả sau khi xem xong đã đăng nhiều nhận xét tích cực trên Twitter và nhiều trang mạng khác. Một số fan của manga nguyên tác tỏ ra hài lòng với JoJo, và trên các trang online mọi người cũng bình luận rôm rả về bộ phim. Nhiều người cho rằng ngoại hình nhân vật tuy không mấy hợp mắt nhưng về tổng thể lại rất phù hợp với bối cảnh và thế giới trong phim.

Jojo no Kimyo na Boken: Diamond wa Kudakenai Daiichi Sho do đạo diễn nổi tiếng Miike Takashi thực hiện. Dàn diễn viên trong phim cũng được chú ý không kém do quy tụ nhiều tên tuổi như Yamazaki Kento, Komatsu Nana, Okada Masaki, Mackenyu, Kamiki Ryunosuke, Yamada Takayuki, Iseya Yusuke, Mizuki Alisa và Fukuyama Shodai.

Mới đây JoJo vừa tung thêm 4 video về một số đoạn phim:

Nguồn: Anime News Network & Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."