Hóng Đôi song ca Wink tái xuất sau 22 năm vắng bóng

Đôi song ca Wink tái xuất sau 22 năm vắng bóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1738

Đây là 2 cô gái xinh đẹp nổi tiếng của làng giải trí Nhật Bản vào những năm 1990.

Wink

Wink, đôi song ca nữ từng vươn đến đỉnh cao vào cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90, sẽ tái xuất vào năm tới để kỷ niệm 30 năm của nhóm.

Theo báo chí đưa tin, bộ đôi đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự trở lại. Nhóm dự định sẽ bắt đầu phát hành sản phẩm mới và tổ chức concert vào khoảng tháng 4/2018.

Hai thành viên của nhóm là Suzuki Sachiko và Aida Shoko đã bắt đầu có ý tưởng tái xuất vào đầu năm nay. Tháng 6 vừa qua, Aida phát hành bản solo cover single Twinkle Twinkle phát hành năm 1994 của Wink. Ca khúc cover đã nhận được những phản hồi tích cực, và cư dân mạng đã bày tỏ mong muốn được gặp lại nhóm Wink. Điều này đã dẫn đến việc Aida và Suzuki quyết định chính thức tiến hành việc tái xuất.

Nhóm Wink debut vào năm 1988 với ca khúc Sugar Baby Love. Single thứ 3 Turn It Into Love đã trở thành bản hit đầu tiên của nhóm, đứng nhất trong nhiều bảng xếp hạng. 

Các nhóm nhạc nổi tiếng trong thời kỳ này đều có kiểu tóc xinh xắn tương tự các nhóm idol ngày nay. Wink nổi bật nhờ trang phục kiểu Lolita và phong cách biểu diễn vô cảm độc đáo.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."