Hóng Becky biểu diễn cùng Ogi Hiroaki trong chương trình Goddotan tập đặc biệt

Becky biểu diễn cùng Ogi Hiroaki trong chương trình Goddotan tập đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 964

Sau scandal, Becky vẫn không ngừng nỗ lực để tìm lại vị thế trong làng giải trí.

Becky sẽ lại lên sân khấu biểu diễn trong tập đặc biệt của chương trình Goddotan. Đây là tập có thời lượng hơn 3 tiếng và sẽ được phát sóng vào thứ bảy 26/8 trên TV Tokyo.

Một tiết mục đinh của chương trình có nội dung là cuộc thi biểu diễn các bản tình ca giữa nhiều nghệ sĩ hài và talent. Becky sẽ hát cùng Ogi Hiroaki, một nửa của bộ đôi diễn viên hài OGIYAHAGI. Ogi thường đảm nhận vai trò MC trong Goddotan, nhưng lần này anh được Becky mời lên sân khấu để góp vui cho ban giám khảo và khán giả. Theo thông tin có được từ buổi quay, bộ đôi Becky và Ogi đã mang đến một trong những màn biểu diễn hay nhất trong đêm hôm đó, khiến cả phòng thu rung lên với những tiếng vỗ tay và tiếng cười. Các màn trình diễn đáng chú ý khác gồm có sự kết hợp giữa cựu thành viên C-ute Okai Chisato với The Asagaya Sisters, và Ohtake Makoto với Suzuki Taku của Drunk Dragon.

Kể từ sau scandal không thể nào xóa nhòa với Kawatani Enon, Becky dần dần từng bước bắt đầu xây dựng lại hình ảnh một nghệ sĩ truyền hình như trước đây. Goddotan được phát sóng lần đầu vào năm 2005 và 12 năm sau, danh tiếng của chương trình vẫn tiếp tục vững chắc. Không còn nghi ngờ gì nữa, chương trình đặc biệt được mong đợi lần này sẽ tiếp tục giúp chữa lành hình ảnh vốn đã đổ vỡ nghiêm trọng của Becky.

Becky bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi debut vào năm 1999 và phát hành single Soratobu Pokemon Kids. Cô đã cho ra lò một số single lẻ tẻ trong suốt nhiều năm sau đó, và đến năm 2009 thì bắt đầu phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc với hoạt động ổn định hơn dưới nghệ danh Becky♪♯. Sản phẩm cuối cùng của Becky là album nhạc tuyển 3Shine! ~Singles & More~ ra mắt vào năm 2013.

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."