Hóng Kizuki Minami hát ca khúc chủ đề bộ phim cổ trang Hikari to Kage

Kizuki Minami hát ca khúc chủ đề bộ phim cổ trang Hikari to Kage

Đăng vào ngày trong Tin tức 722

Bộ phim sẽ quy tụ nhiều diễn viên đảm nhận vai chính cho từng tập khác nhau.

Hôm thứ 3 vừa qua có thông báo rằng nữ ca sĩ shima-uta Kizuki Minami sẽ đảm nhận ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình cổ trang Hikari to Kage của BS Japan. Ca khúc được đặt tên Sayonara Yori Mo Tsutaekattakkoto và hiện chưa được phát hành. Bài hát được lấy cảm hứng từ chủ đề "cuộc sống con người" và "thấu cảm" của bộ phim.

Kizuki chuyên về thể loại shima-uta, là những bài hát dân gian xuất xứ từ quần đảo Amami. Cô bắt đầu nổi tiếng khi tham gia nhiều chương trình karaoke truyền hình vào giữa năm 2010. Năm 2014 Kizuki hát ca khúc kết thúc mang tên Inoriuta – Toutoganasi trong chương trình J-Melo của NHK World. Single mới nhất của cô là Anata ni Aete Yokatta vừa được ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Hikari to Kage sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 3/10 sắp tới. 12 tập phim xoay quanh những câu chuyện về các samurai can trường và bách tính bình dân ở thời Edo - trang chủ chính thức của bộ phim thậm chí còn hứa hẹn sẽ có những nữ chiến binh tài ba. Theo như ý nghĩa của tiêu đề (Ánh sáng và Bóng tối), bộ phim sẽ tập trung vào xung đột giữa cái tốt và cái xấu trong mỗi con người, điều giúp cho sự sống của con người thêm phần huy hoàng.

Phim được dựa theo tác phẩm của nhà văn quá cố Ikenami Shotaro. Mỗi tập là một bản chuyển thể riêng biệt từng truyện ngắn của ông và sẽ do những diễn viên khác nhau thể hiện. Diễn viên chính của tập đầu tiên là Kataoka Ainosuke, một nam nghệ sĩ kabuki nổi tiếng từng góp mặt trong nhiều phim điện ảnh, truyền hình như Ogawa no Hotori, Mother, Rain Trees no Kuni, Hanzawa Naoki, loạt phim Keiji 7 nin. Trong những tập sau đó, khán giả sẽ được gặp nhiều diễn viên hoặc các sao nổi tiếng khác, ví dụ như Takahashi Mitsuomi và Kakei Toshio.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."