Hóng Kikuchi Fuma nhóm Sexy Zone sẽ có vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ

Kikuchi Fuma nhóm Sexy Zone sẽ có vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1281

Đây là live-action Wagahai no Heya de Aru được chuyển thể từ manga cùng tên của của tác giả Taoka Riki.

Kikuchi Fuma

Theo thông báo ngày 4/9, thành viên nhóm Sexy Zone Kikuchi Fuma sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình live-action Wagahai no Heya de Aru do đài NTV sản xuất. Kikuchi từng góp mặt trong một số phim truyền hình như Uso no Senso, Toki wo Kakeru Shoujo, Algernon ni Hanataba wo, Kamen Teacher, nhưng đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong sự nghiệp của anh.

Kikuchi Fuma

Nhân vật của Kikuchi là Kagiyama Tetsuro, một sinh viên 23 tuổi đã tốt nghiệp và đang sống đơn độc trong căn hộ ở Tokyo. Chung cư của anh là một tòa nhà hai tầng có tuổi đời 41 năm và chỉ cách nhà ga gần nhất có 5 phút đi bộ. Bộ phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Tetsuro, khi anh độc thoại về nhiều chủ đề khác nhau như sắp đến hạn chót nộp báo cáo, nỗi cay đắng khi vô tình phạm lỗi ở chỗ làm thêm, khổ sở tự hỏi liệu có nên mời cô gái mà anh để ý đi chơi hay không, hay nhắn tin tán dóc với bạn bè. Tetsuro là nhân vật duy nhất xuất hiện trong phim, và bối cảnh duy nhất chỉ gói gọn trong phạm vi căn phòng của anh. Nhưng đôi khi các đoạn độc thoại của Tetsuro sẽ có thêm lời nhạo báng từ những vật dụng hoặc đồ dùng điện tử trong phòng.

Ngoài Kikuchi, đoàn phim cũng thông báo về các diễn viên sẽ tham gia lồng tiếng cho các vật dụng trong phòng Tetsuro gồm có: Hayashiya Kikuo lồng tiếng cho con hà mã đồ chơi, Kaku Chikako lồng tiếng nồi cơm điện, Mangrove Mitz lồng tiếng đèn điện, và Yamadera Koichi lồng tiếng cho các chai lọ.

Wagahai no Heya de Aru

Wagahai no Heya de Aru sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 18/9.

Nguồn: Hochi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."