Hóng Live-action Hana ni Kedamono công bố dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Live-action Hana ni Kedamono công bố dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Đăng vào ngày trong Tin tức 5217

Lại thêm một câu chuyện tình cảm học đường được chuyển thể từ trang giấy lên màn ảnh.

Hana ni Kedamono

Bộ phim truyền hình Hana ni Kedamono được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Sugiyama Miwako. Bộ phim có đề tài học đường, khắc họa câu chuyện tình của lứa tuổi thanh xuân.

Nakamura Yurika thủ vai chính Kumakura Kumi, một cô gái đáng yêu trong sáng. Còn Sugino Yosuke vào vai Kakizono Hyo, anh chàng khét tiếng là playboy của trường. Các diễn viên phụ trong phim gồm có Matsuo Takashi, Kai Shoma và Iriyama Anna (thành viên nhóm AKB48).

Hana ni Kedamono

Nakamura cho biết cô không muốn tuân theo hình ảnh trong nguyên tác mà sẽ tự vẽ nên những cảm xúc trong câu chuyện, cùng với các bạn diễn của mình. Cô sẽ nỗ lực làm việc cùng với những lời chỉ bảo từ đạo diễn và mọi người xung quanh. Nakamura nói rằng cô sẽ rất hạnh phúc nếu khán giả yêu thích và đồng cảm với bộ phim.

Còn Sugino thì cho biết nhân vật của mình là một kẻ ngốc, nhưng khi chạm đến những tình cảm thuần khiết của Kumi thì anh nhận ra mình cũng có thể yêu thương và lo lắng cho một người. Trong quá trình nhập vai, Sugino nhận ra bản thân anh cũng học hỏi và trưởng thành cùng nhân vật.

Hana ni Kedamono do dịch vụ phân phối video dTV của NTT Docomo và dịch vụ phân phối video FOD của Fuji TV hợp tác sản xuất. Phim sẽ bắt đầu phát hành vào ngày 30/10. Otani Kentaro, đạo diễn phim điện ảnh Nana, và Miyawaki Ryo, đạo diễn phim điện ảnh Ano Ko no, Toriko, sẽ cùng thực hiện bộ phim.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."