Hóng Juice=Juice thông báo bổ sung ngày diễn của tour Nam Mỹ

Juice=Juice thông báo bổ sung ngày diễn của tour Nam Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 666

Ngoài ra các cô gái cũng vừa công bố 2 MV mới toanh.

Juice=Juice

Nhóm nhạc nữ Juice=Juice thuộc Hello!Project vừa tiết lộ thêm 4 ngày diễn trong tour JUICE=JUICE LIVE AROUND 2017 ở Nam Mỹ hiện tại. Ngày 10/11, các cô gái đã kết thúc thành công tốt đẹp concert ở Zepp Tokyo nhân dịp mừng Juice=Juice Day. Trong phần MC, các thành viên đã bộc bạch những suy nghĩ và niềm phấn khích về tour diễn.

Trưởng nhóm Miyazaki Yuka phát biểu, "Chúng tôi bắt đầu tour JUICE=JUICE LIVE AROUND 2017 từ Mexico City vào ngày 8/9. Đây là tour diễn đầu tiên với tất cả 7 thành viên. Chúng tôi rất hồi hộp." Thành viên Tagaki Sayuki nói tiếp, "Chúng tôi đã học cách trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Chúng tôi đã học hỏi được nhiều thứ từ những quốc gia đã đi qua."

Trưởng nhóm phụ Kanazawa Tomoko chia sẻ rằng cô vô cùng cảm động trước sự cuồng nhiệt của các fan Mexico. Một tiếng trước show diễn, họ đã reo hò vang dội và say sưa hát theo bài Fiesta! Fiesta! bằng tiếng Tây Ban Nha.

Các fan cũng được thỏa thuê khi có thể nhìn thấy Miyamoto Karin, thành viên trước đây phải tạm ngừng hoạt động một thời gian do bị tắt tiếng chức năng. Chốt lại, Uemura nói, "Ở mỗi show diễn chúng tôi đều tổ chức bắt tay. Tôi rất ngạc nhiên khi có nhiều fan nước ngoài nói rằng họ sẽ đến xem chúng tôi ở Budokan show vào tháng 11."

Các ngày diễn mới bổ sung được bắt đầu trong tháng 12, với địa điểm ở Peru, Chile và Brazil. Thông tin về vé bán sẽ được thông báo trong thời gian sắp tới trên trang web chính thức của Juice=Juice  cũng như tài khoản Facebook của Up-front. Để kỷ niệm tour diễn, một MV phiên bản ngắn của single nhạc số Fiesta! Fiesta! vừa được công bố, cùng với phiên bản MV mới của single thứ 9 Ca Va? Ca Va? được quay hình tại Paris, Pháp.

Sau đây là những buổi diễn mới trong tour Nam Mỹ của nhóm:
- 12/12: Lima, Peru
- 14/12: Santiago, Chile
- 15/12: Sao Paulo, Brazil
- 17/12: Fortaleza, Brazil

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."