Hóng Watanabe Rika và Nagahama Neru của Keyakizaka46 cùng phát hành sách ảnh solo

Watanabe Rika và Nagahama Neru của Keyakizaka46 cùng phát hành sách ảnh solo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1792

Đây là những thành viên đầu tiên trong nhóm ra sách ảnh riêng.

Watanabe Rika

Hai thành viên Watanabe Rika và Nagahama Neru của nhóm Keyakizaka46 vừa thông báo sẽ phát hành sách ảnh solo vào tháng 12 năm nay.

Watanabe Rika

Những hình ảnh của Watanabe do nhiếp ảnh gia Abe Chizuru chụp tại Hy Lạp. Cô đã trải qua 6 ngày 4 đêm ở Hy Lạp để chụp những bức ảnh tại các phế tích cổ đại và biển Aegea. Sách ảnh của Watanabe sẽ được lên kệ vào ngày 5/12.

Watanabe Rika

Watanabe cho biết đây là lần đầu tiên cô đến Hy Lạp, thế giới của hai màu xanh trắng tuyệt đẹp. Cô thực sự cảm động vì chưa từng thấy một khung cảnh mỹ lệ đến như thế và đã trải qua một khoảng thời gian vui vẻ, thưởng thức những món ăn ngon. Watanabe nói rằng đó là những kỷ niệm mà cô sẽ trân trọng đến suốt đời.

Còn sách ảnh của Nagahama do Hosoi Kojiro chụp tại quê nhà của cô là đảo Goto ở Nagasaki. Cuối sách ảnh là một bài phỏng vấn dài và thông điệp viết tay của Nagahama. Sách ảnh sẽ ra mắt vào ngày 19/12.

Nagahama Neru

Về quyển sách ảnh đầu tay được chụp ở quê nhà, Nagahama bộc bạch rằng cô vừa phấn chấn vừa hồi hộp khi lần đầu tiên mặc áo tắm trong các bức hình, nhưng vùng biển Goto quen thuộc đã giúp cô quên đi chút ngại ngùng và tận hưởng niềm vui.Ở Nagasaki có những khung cảnh đẹp mê hồn của biển Goto và chốn đô thị đầy cảm xúc, và đây là một quyển sách thể hiện hết bản thân Nagahama hiện tại.

Nagahama NeruNagahama Neru

Nagahama NeruNagahama Neru

Nagahama Neru

Nagahama Neru

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."