Hóng Cặp đôi Chinen và Taishi khiến mỹ nữ Komatsu Nana bị lu mờ trong teaser Sakamichi no Apollon

Cặp đôi Chinen và Taishi khiến mỹ nữ Komatsu Nana bị lu mờ trong teaser Sakamichi no Apollon

Đăng vào ngày trong Tin tức 2177

Manga nguyên tác được đăng trên Monthly Flowers từ năm 2007 và kết thúc vào tháng 3/2012.

Sakamichi no Apollon

Hôm nay trang web chính thức của live-action Sakamichi no Apollon chuyển thể từ manga cùng tên của Kodama Yuki vừa đăng một đoạn teaser dài 30 giây. Đoạn video hé lộ phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 10/3 năm sau. Đặc biệt trong teaser còn có một đoạn piano bài Someday My Prince Will Come trong bộ phim hoạt hình Snow White của Disney. Đây chính là bản nhạc mà nhân vật của Chinen Yuri và Nakagawa Taishi sẽ chơi trong phim.

Đoàn phim cũng công bố thêm một số gương mặt mới sẽ xuất hiện là Yamashita Norie, Matsumura Hokuto (Johnny's Jr.), và Nomaguchi Toru.

Thành viên nhóm Hey! Say! JUMP Chinen Yuri thủ vai chính Nishimi Kaori. Các diễn viên còn lại gồm Nakagawa Taishi (Kawabuchi Sentaro), DEAN Fujioka (Katsuragi Junichi), Mano Erina (Fukahori Yurika), và Komatsu Nana (Mukae Ritsuko).

Sakamichi no Apollon

Bối cảnh của câu chuyện là vào giữa thập niên 1990. Do công việc của cha nên Nishimi Kaoru chuyển từ thành phố lớn Yokosuka đến thành phố Sasebo để sống cùng họ hàng. Kaoru là một học sinh giỏi và thường khép mình, cho đến khi cậu quen giới Kawabuchi Sentaro, một chàng trai ngổ ngáo, bất trị. Sau đó Kaoru bắt đầu làm quen với thế giới của nhạc Jazz và trở nên say mê.

Từ tháng 9 Chinen đã tập đàn piano để chuẩn bị cho vai diễn, còn Fujioka bắt đầu học chơi kèn trumpet từ tháng 8. Tương tự, Nakagawa đã tậu hẳn một bộ trống để tập luyện ở nhà. Anh và Komatsu cũng sẽ nói giọng Sasebo cho vai diễn của họ.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."