Hóng Mizushima Hiro khoe ảnh đi chơi cùng công chúa nhỏ

Mizushima Hiro khoe ảnh đi chơi cùng công chúa nhỏ

Đăng vào ngày trong Tin tức 3392

Những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc của Hiro khiến các fan không khỏi ghen tị.

Mizushima Hiro

Ngày 23/10, Mizushima Hiro vừa cập nhật Instagram bằng hình ảnh mới nhất của anh và con gái. Trong hình anh đang bồng bé và đứng giữa một lối đi với nhiều cây cối xung quanh. 
Đăng kèm hình ảnh là lời chào của anh, "Lâu rồi không gặp".

Hồi tháng 8/2016 Mizushima cũng từng đăng một tấm ảnh tương tự. Có thể thấy sau 1 năm cô con gái nhỏ của hai vợ chồng anh đã lớn hẳn như thế nào.

Mizushima Hiro

Các fan không khỏi trầm trồ trước hình ảnh đầy yêu thương của Mizushima cùng con gái mình. Mọi người nhận xét rằng trông anh thật hạnh phúc và hết lời khen bức ảnh tuyệt vời.

Mizushima kết hôn cùng ca sĩ Ayaka vào tháng 2/2009 và con gái đầu lòng của hai vợ chồng chào đời vào tháng 6/2015. Thời gian gần đây anh gần như không tham gia các hoạt động trong làng giải trí mà chỉ tập trung vào công việc làm Giám đốc Phong cách sống (CLO - Chief Lifestyle Officer) của ZIGExN Co., Ltd. và chăm lo cho gia đình. Anh thường đăng nhiều hình ảnh của bé và bày tỏ niềm tự hào khi có một cô công chúa nhỏ hết sức đáng yêu như thế. Không chỉ là một ikemen nổi tiếng, Mizushima còn được ngưỡng mộ bởi tình yêu vô bờ bến dành cho con gái mà anh thường biểu lộ.

Nguồn: 33man

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."