Hóng Otani Ryohei đóng thay Koide Keisuke trong Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu

Otani Ryohei đóng thay Koide Keisuke trong Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1254

Lịch công chiếu của bộ phim đã phải lùi lại so với dự kiến.

Otani Ryohei

Theo thông báo, Otani Ryohei sẽ đảm nhận vai diễn của Koide Keisuke trong phim điện ảnh Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu do Eikura Nana và Yasuda đóng chính. Koide đã bị loại khỏi dàn diễn viên của bộ phim sau scandal quan hệ với một cô gái tuổi vị thành niên hồi tháng 5 năm nay và buộc phải đình chỉ sự nghiệp vô thời hạn.

Theo kế hoạch ban đầu, Ie ni Kaeru to Tsuma ga Kanarazu Shindafuri wo Shite Imasu sẽ được khởi chiếu vào mùa xuân 2018 và quá trình quay phim đã hoàn tất. Tuy nhiên sau khi Koide bị loại, đoàn phim đã quyết định quay lại một số cảnh với một diễn viên khác vào mùa đông năm nay chứ không cắt bỏ những cảnh có Koide, vì vai của anh là một nhân vật khá quan trọng. Do đó ngày ra mắt của bộ phim phải dời lại đến mùa hè 2018.

 Phim được dựa theo câu hỏi của một người sử dụng Yahoo! Chiebukuro có nick là K.Kajunsky vào năm 2010 về người vợ của anh có hành động lạ lùng là giả vờ chết mỗi khi anh trở về nhà. Yasuda thủ vai một nhân viên làm công ăn lương tên Jun bất ngờ bị sốc khi Jun (Eikura) , người vợ 3 năm của anh, bỗng ngã sụp với máu tuôn trào từ miệng. Hốt hoảng, Jun cố gắng đưa Chie đến bệnh viện nhưng rồi anh phát hiện hóa ra đó chỉ là tương cà và Chie chỉ giả vờ chết. Không hề biết lý do hành động của Chie, Jun còn phát hiện cô cứ lặp đi lặp lại chuyện "chết" bằng nhiều cách giả vờ như đút đầu cho cá sấu ăn thịt, bị súng bắn hoặc ghim mũi tên xuyên qua đầu. Ban đầu Jun cảm thấy Chie đang ngớ ngẩn nhưng anh dần bắt đầu lo rằng cô đang gặp điều gì đó tồi tệ. Vai diễn của Koide là một đồng nghiệp đàn em của Jun.

Nhà sản xuất Miyamae Yasushi nói rằng họ quyết định chọn Otani tiếp quản vai diễn sau khi nghiêm túc xem xét với nhiều bên khác nhau. Dàn diễn viên và đội ngũ đoàn phim đều muốn bộ phim sẽ được ra mắt, đồng thời công ty cũng nhận được nhiều phản hồi từ dư luận thông qua mạng xã hội rằng họ rất muốn xem phim. Do đó Miyamae gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã động viên, ủng hộ và họ sẽ nỗ lực để bảo đảm bộ phim sẽ sẵn sàng công chiếu vào đầu mùa hè năm sau.

Otani cho biết anh đang chuẩn bị cho thời gian quay phim sắp tới cùng các bạn diễn và đã nhiều lần thảo luận với đạo diễn về cách thể hiện nhân vật của mình. Vì vậy anh hy vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ khi bộ phim chính thức ra rạp.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."