Hóng Matsushima Nanako tham gia phim truyền hình Kansayaku Nozaki Shuhei

Matsushima Nanako tham gia phim truyền hình Kansayaku Nozaki Shuhei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1273

Sự kết hợp của hai tên tuổi lớn cùng câu chuyện có bối cảnh thời kỳ kinh tế bong bóng của Nhật Bản sẽ là yếu tố giúp thu hút khán giả.

Kansayaku Nozaki Shuhei

Nữ diễn viên Matsushima Nanako sẽ tham gia bộ phim truyền hình Kansayaku Nozaki Shuhei phát sóng vào mùa đông 2018 của đài WOWOW. Phim gồm 8 tập và do Oda Yuji đóng vai chính. Đây là lần cộng tác đầu tiên sau 17 năm giữa Matsushima và Oda kể từ phim điện ảnh White Out năm 2000.

Câu chuyện được dựa theo manga cùng tên của Shu Ryoka và Noda Shigeru, có bối cảnh là thời kỳ nền kinh tế bong bóng sụp đổ vào cuối những năm 1990, tình hình kinh tế thì đầy rẫy những tin tức tiêu cực về các ngân hàng che giấu nợ xấu, các chính khách thì tận dụng quyền lực để ăn hối lộ, và có nhiều kẻ chuyên chiếm quyền kiểm soát những cuộc họp cổ đông và tống tiền các công ty. Trong bối cảnh đó, Nozaki Shuhei (Oda), từng là giám đốc chi nhánh ngân hàng Aozora, được thăng chức làm kiểm sát viên và phải đánh giá về việc các giám đốc có thực hiện đúng chức trách của họ hay không. Chiến đấu với cái ác trong ngân hàng bằng tình thần chính nghĩa và lòng nhân ái là sứ mệnh của anh.

Matsushima Nanako

Matsushima thủ vai Tachikawa Shoko, nữ giám đốc chi nhánh đầu tiên trong lịch sử của ngân hàng Aozora và khao khát vươn lên những nấc thang quyền lực trong công ty bằng cách lợi dụng cấp trên để vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Cô tiếp cận Nozaki với ý đồ sử dụng anh làm viên đá lót đường để đi đến thành công.

Kansayaku Nozaki Shuhei

Kansayaku Nozaki Shuhei

Các diễn viên khác gồm Furuya Ikko vai giám đốc ngân hàng Kyogoku, có quan hệ chặt chẽ với giới chính trị gia; Kishitani Goro vai Takeda, giám đốc điều hành ngân hàng, nổi tiếng với cách hành xử tự cao tự đại.

Vì đây là lần đầu tiên Matsushima đóng phim truyền hình của đài WOWOW, cô nhận xét rằng một câu chuyện như thế này đúng là điển hình cho các tác phẩm của đài và cô đã đọc kịch bản suốt một mạch đến hết vì háo hức muốn biết những diễn biến tiếp theo. Do bối cảnh của câu chuyện, một người phụ nữ tham vọng và không ngại ngần gạt bỏ tất cả để tiến lên như nhân vật của Matsushima trong phim là rất hiếm ở thời đại ngày nay, nên cô sẽ cố gắng hết sức để khắc hoạ được nhân vật này.

Matsushima cũng bày tỏ niềm hân hoan về việc đóng chung với Oda một lần nữa sau 17 năm. Oda cũng rất vui khi được hợp tác với cô, đặc biệt là vì họ không có nhiều cảnh tay đôi trong bộ phim điện ảnh 17 năm trước.

Kansayaku Nozaki Shuhei sẽ lên sóng vào lúc 10 giờ tối ngày chủ nhật 14/1/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."