Hóng Fukumenkei Noise bật mí cảnh ôm giữa Yuzu và Nino trong đoạn clip mới

Fukumenkei Noise bật mí cảnh ôm giữa Yuzu và Nino trong đoạn clip mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2903

Bộ phim vừa ra mắt khán giả vào ngày 25/11.

Fukumenkei Noise

Hôm 24/11, trang web Mantan đã bắt đầu trình chiếu đoạn clip mới của live-action Fukumenkei Noise (tựa tiếng Anh: Anonymous Noise), được chuyển thể từ bộ shojo manga của Fukuyama Ryouko. Video có cảnh Yuzu ôm Nino và cũng bao gồm cả đoạn trailer ngắn của bộ phim.

Fukumenkei Noise

Fukumenkei Noise đã khởi chiếu từ hôm qua với dàn diễn viên gồm:
•    Nakajou Ayami vai Nino (nữ chính)
•    Shison Jun vai Yuzu
•    Koseki Yuta vai Momo
•    Isomura Hayato vai Kuro
•    Mano Erina vai Mio
•    Sugino Yousuke vai Haruyoshi

Đạo diễn của bộ phim, Miki Koichiro, đã cùng với Yokota Rie viết kịch bản. Ca khúc chủ đề Close to me được ban nhạc in NO hurry to shout trong phim thể hiện. Nhóm nhạc rock MAN WITH A MISSION sẽ trình bày ca khúc cuối phim mang tên Find you. Đó là bài hát được nhóm sáng tác đặc biệt dành cho bộ phim sau khi đọc manga nguyên tác.

Bộ truyện của Fukuyama được ra mắt trên tạp chí Hakusensha’s Hana to Yume vào tháng 4 năm 2013. Hakusensha đã xuất bản tập 14 của bộ truyện vào ngày 20 tháng 11. Viz Media được cấp phép phát hành bộ manga này tại Bắc Mỹ và đã miêu tả câu chuyện như sau:

Arisugawa Nino, một cô gái yêu ca hát, lần đầu trải nghiệm cuộc chia ly khiến trái tim tổn thương sâu sắc khi người bạn thanh mai trúc mã của cô, Momo phải chuyển đi. Sau khi kết bạn với Yuzu, một nhà soạn nhạc, Nino lại trải qua thêm một lần chia xa đau buồn nữa. Với âm nhạc là điểm chung và lối thoát duy nhất của họ, tình cảm không được đáp lại sẽ ra sao?  Vì cả hai người con trai đều hứa một ngày sẽ tìm thấy Nino qua những ca khúc của cô, Nino đã giữ hy vọng đó và tiếp tục vươn xa hơn với giọng ca của mình. Khi lên cao trung, Nino tình cờ gặp lại Yuzu, nhưng cô vẫn luôn khao khát gặp lại Momo một lần nữa…

Bộ anime gồm 12 tập chuyển thể từ manga lần đầu được trình chiếu tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 4. Công ty Sentai Filmworks được cấp phép và đã phát sóng bộ anime trên hệ thống Anime Strike của Amazon tại Mỹ. Series này cũng được Crunchroll trình chiếu ở các quốc gia khác.

Một số hình ảnh về bộ phim:

Fukumenkei Noise

Fukumenkei Noise

Fukumenkei Noise

Fukumenkei Noise

Fukumenkei Noise

Fukumenkei Noise

Nguồn: Anime News Network & Natalie

Dịch: Pengin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."