Hóng Oguri Shun đến Hàn Quốc quảng bá live-action Gintama

Oguri Shun đến Hàn Quốc quảng bá live-action Gintama

Đăng vào ngày trong Tin tức 3030

Sau thành công rực rỡ tại thị trường nội địa và Trung Quốc, Gintama tiếp tục nhắm đến khán giả xứ Hàn.

Oguri Shun

Gintama là bộ manga hành động hài hước có bối cảnh diễn ra ở thế giới khác của nước Nhật thời phong kiến, nơi Trái Đất bị những người ngoài hành tinh xâm chiếm và chuyện đi lại giữa các hành tinh được xem là rất bình thường. Nhân vật chính Sakata Gintoki là một cựu samurai đứng đầu một “tổ chức” tự xưng là Yorozuya, nhận làm đủ mọi việc linh tinh miễn là có tiền. Loạt truyện ra mắt từ năm 2004 trên tạp chí Weekly Shonen Jump thuộc Shueisha và gần đây đã bắt đầu đi đến những tập cuối cùng. Gintama từng được chuyển thể thành một anime truyền hình rất nổi tiếng được phát sóng vào tháng 9/2005.

Oguri Shun

Trong buổi họp báo được tổ chức tại Lotte Cinema ở Seoul, Oguri xuất hiện cùng với đạo diễn Fukuda Yuichi và đạo diễn hành động người Hàn Quốc Jae Wook Chan. Oguri từng cộng tác với Jae trong live-action Lupin III và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Những cảnh hành động chính là những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất trong suốt bộ phim Gintama, tất cả đều nhờ vào sự góp sức của Jae.

Tại buổi họp báo Oguri cũng chia sẻ cảm xúc về những fan hâm mộ trung thành của anh ở Hàn Quốc và kể một câu chuyện vui. Trước khi đến đây, Oguri được các staff nhắc nhở hãy cẩn thận khi bước xuống sân bay vì anh rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Thế nhưng khi họ tới nơi lại chẳng thấy ai đừng chờ ở sân bay cả. Nghe đến đây cả khán phòng cười ầm lên. Có lẽ nguyên nhân là do thông tin sai lệch về ngày đến Hàn Quốc của anh.

Oguri Shun, Fukuda Yuichi, Jae Wook Chan

Dù vậy, Oguri cho biết anh cảm thấy như được sống lại khi thấy mọi người đến dự buổi họp báo rất đông đủ. Anh cũng rất lấy làm vinh dự khi được dành một buổi giao lưu với người hâm mộ tại nhà hát lớn nhất Hàn Quốc này. Anh nồng nhiệt nói lời tạm biệt bằng câu “I love Korea!

Gintama bất ngờ trở thành bom tấn trên khắp các phòng vé Nhật Bản khi bán được hơn 1,3 triệu yên trong 11 ngày ra mắt. Phần tiếp theo, tạm thời có tên Gintama 2, dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Khi được hỏi về phần 2, đạo diễn Fukuda Yuichi nói rằng kịch bản được chăm chút rất nhiều, nhưng chi phí sản xuất đang bắt đầu trở nên cao hơn dự kiến. Gần đây Fukuda đang cố gắng cắt giảm một số thứ để bộ phim không vượt quá ngân sách.

DVD và Blu-ray Gintama hiện đã được phát hành.

Nguồn: Arama Japan

Dịch: Sin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."