Hóng Otona Koko ra mắt phim ngoại truyện đặc biệt

Otona Koko ra mắt phim ngoại truyện đặc biệt

Đăng vào ngày trong Tin tức 954

Phần đặc biệt này được phát sóng độc quyền trên AbemaTV.

Mới kết thúc vào ngày 9/12 vừa qua, bộ phim truyền hình mùa thu 2017 của đài TV Asashi Otona Koko sẽ có thêm phần ngoại truyện đặc biệt được phát sóng độc quyền miễn phí trên AbemaTV vào lúc 22 giời ngày 17/12. Với tựa đề Otona Koko ~ Enjou no Cherry Christmas, phần đặc biệt này vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên cũ Miura Haruma, Takahashi Katsumi, Ryusei Ryo, Matsui Airi, Yamada Maho, Yuki Jutta và Kuroki Meisa. 

Otona Koko

Vào ngày 23/12, ngay trước đêm Giáng sinh, Himetani Sakura (Matsui) đã bị kẻ nào đó bắt cóc với mục đích đánh cắp thông tin mật quốc gia liên quan tới Otona Koko. Eito (Miura) tin rằng nếu cứu Sakura rồi trở thành anh hùng của đất nước, anh có thể trở thành bạn trai của Sakura và thoát được kiếp trai tân. Với suy nghĩ đó, anh đã tập hợp những chiến hữu của mình để cùng lập ra một kế hoạch giải cứu hoành tráng. Nhưng Eito nhanh chóng bị phân tâm khi đột ngột nhận được lời mời hẹn hò từ Ayana (Kojima Ririna), một cô gái rất dễ thương mà anh đã để ý từ lâu trên ứng dụng mai mối qua điện thoại.

Cùng với thông tin phát sóng của phần đặc biệt, trọn bộ 8 tập Otona Koko cũng sẽ được trình chiếu qua kênh AbemaTV vào các ngày 16 và 17/12. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của AbemaTV.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."