Hóng Uchino Seiyo sẽ xuất hiện trong phim truyền hình mới Heyachou

Uchino Seiyo sẽ xuất hiện trong phim truyền hình mới Heyachou

Đăng vào ngày trong Tin tức 943

Nhân vật chính do Uchino thủ vai là một thám tử đang gánh chịu nhiều nỗi đau tinh thần.

Heyachou với sự góp mặt của Uchino Seiyo sẽ phát sóng vào lúc 9 giờ tối từ ngày 17/09. Bộ phim chính là thành quả lao động của Uchino trong suốt 7 năm để chăm chút cho từng cảnh quay, qua đó thể hiện rõ tâm huyết của anh dành cho tác phẩm này. 

Kịch bản được viết bởi Yamamoto Mutsumi dựa trên câu chuyện về một cựu thám tử ở phân khu thứ nhất thuộc Sở cảnh sát Metropolitan đã về hưu cùng 2 cuốn tiểu thuyết Jidori và Kenkyohyo của Iida Hirohisa. Khi Uchino tham gia đóng trong bộ phim có Iida vào vai một cố vấn cảnh sát, họ đã cùng nhau ấp ủ kế hoạch sản xuất Heyachou. Nhưng sau cái chết đột ngột của Iida vào năm 2010, kế hoạch bị treo mất một thời gian và có ý kiến cho rằng với số tuổi của Uchino là không phù hợp để vào vai chính.

Cốt truyện xoay quanh Kamamoto Nobuhiko (Uchino thủ vai), một thám tử cảnh sát rất được nể trọng và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng lại luôn sử dụng những phương pháp đã quá cũ kỹ. Khi Kamamoto bước vào một cuộc điều tra, anh đã bỏ ngoài tai lời nói của người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân của mình. Kết quả là người đồng nghiệp ấy đã tự sát. Anh còn bỏ mặc vợ anh chăm sóc cho người cha nằm liệt giường của anh suốt nhiều năm trời. Kammoto sau đó nhận ra rằng anh đã đánh mất trái tim của một con người khi mải miết vào công việc truy bắt bọn tội phạm và đối mặt với thử thách đầu tiên trong đời mình. Ngay sau đó, anh gặp một một nữ cảnh sát mới ra trường Tsujimoto Miki, con gái cấp trên của anh.  Kamamoto nhận thấy cô gái này bản thân cũng đang vướng vào vào một mớ những rắc rối. Vừa tìm cách đối mặt với những vấn đề của mình, anh còn phải tạo niềm vui trong công việc và dần trở thành một con người tốt hơn. 

Uchino chia sẻ rằng Iida mang đã mang đến một cái nhìn rất khác về thế giới của các thám tử, vốn rất xa lạ đối với hầu hết chúng ta. Vì vậy, nhân vật của anh không xuất hiện như Superman mà chỉ là một người bình thường đang phải gánh chịu những nỗi đau, dằn vặt trong thâm tâm và Uchino hy vọng rằng anh có thể truyền đạt hình ảnh ấy qua lối diễn xuất của mình. Tuy đây không hoàn toàn là câu chuyện về một thám tử nhưng nó thể hiện sự đồng cảm với những người lao động cũng đang phải đấu tranh tâm lí như Kamamoto.  

Ngoài Uchino, bộ phim còn có sự góp mặt của Takeda Rina trong vai cô cảnh sát Miki, Hirata Mitsuru vai Numajiri, cảnh sát trưởng phân khu 15 và là sếp của Kamamoto ,cùng với Fukikoshi Mitsuru trong vai Yoshizawa, đối thủ của Kamamoto và là người đứng đầu Văn phòng cảnh sát Higashi Nakano. Cuối cùng là Okunuki Kaoru sẽ vào vai người vợ Yukie của Kamamoto, và Ishibashi Renji vào vai người cha Kazuhiko của anh.

Nguồn: Dorama World  
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."