Hóng Sakamichi no Apollon ra mắt trailer với ca khúc chủ đề do Oda Kazumasa thể hiện

Sakamichi no Apollon ra mắt trailer với ca khúc chủ đề do Oda Kazumasa thể hiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 1657

Poster chính thức của bộ phim cũng đã được công bố

apollon

Ngày 19/12, trang web chính thức của live-action Sakamichi no Apollon chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Kodama Yuki vừa hé lộ một trailer mới và poster quảng bá cho bộ phim. Trailer này cũng bật mí về ca khúc chủ đề của bộ phim, mang tên Sakamichi o Nobotte do Oda Kazumasa thể hiện.

Sakamichi no Apollon xoay quanh câu chuyện về 2 chàng trai - 1 người ngây ngô, 1 kẻ nhếch nhác sống tại một thị trấn của tỉnh Nagasaki. Đầu mùa hè năm 1966, Kaoru chuyển đến học tại trường trung học địa phương từ Yokosuka. Do việc cứ phải chuyển nhà liên tục từ nơi này đến nơi khác, Kaoru biết được rằng trường học là nơi rất khó hòa nhập. Nhưng rồi, vào ngày đầu tiên tại ngôi trường mới này, cậu đã gặp 1 nam sinh khiến từ đó cuộc đời cậu rẽ sang một con đường hoàn toàn khác. Bộ truyện đã giành được giải thưởng General Category của Shogakukan Manga Awards vào năm 2012. 

chinen

Bộ phim có sự tham gia của Chinen Yuri (Hey! Say! JUMP!) trong vai Nishimi Kaoru, một thần đồng piano, Nakagawa Taishi trong vai Kawabuchi Sentaro và Komatsu Nana  trong vai Mukae Ritsuko.

slope

slope

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm :
•    Mano Erina  - Fukahori YURiKA , một phụ nữ bí ẩn khiến Sentarou trúng tiếng sét ái tình. 
•    DEAN Fujioka - Junichi Katsuragi, người Sentarō gọi là "Brother Jun," và được cậu kính trọng như chính anh trai thật.
•   Nakamura Baijaku trong vai Mukae Tsutomu, bố của Ritsuko và đồng thời là chủ của hãng thu âm Mukae Records.

Phim còn có sự tham gia của Yamashita Yorie, Matsumura Hokuto (Johnny's Jr.) và  NomaguchiToru. Takahiro Miki ( đạo diễn của 2 bộ live-action Solanin và  Aozora Yell) và Izumi (live-action SolaninMuseum) là đạo diễn và biên kịch cho bộ phim này.

Manga Sakamichi no Apollon gồm 9 tập đã được đăng tải Monthly Flowers  trên từ năm 2007 và kết thúc vào năm 2012. Shogakukan đã xuất bản một tập đặc biệt với tên gọi Sakamichi no Apollon: phần đặc biệt vào tháng 11/ 2012. Sakamichi no Apollon cũng đã được chuyển thể thành anime, phát sóng trên đài Fuji TV trong chương trình đêm muộn Noitamina vào cuối tháng 4/2012.  Bộ anime đã được Crunchyroll đăng tải với tựa đề Kids on the Slope và được Sentai Filmworks phát hành dưới dạng home video vào năm 2013.

Sakamichi no Apollon sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào 10/3/2018. 

Nguồn: Anime Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."