Hóng Live-action Inuyashiki hé lộ trailer mới

Live-action Inuyashiki hé lộ trailer mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1731

Inuyashiki do  Kinashi Noritake và Sato Takeru đóng chính tung trailer hé lộ ngày công chiếu.

Hôm nay trang web chính thức của live-action Inuyashiki chuyển thể từ manga cùng tên của Hiroya Oku vừa đăng tải một đoạn trailer quảng bá, tiết lộ rằng bộ phim sẽ được công chiếu vào 20/4 tại Nhật Bản.  

Một đoạn trailer khác cũng sẽ được công bố trong tập cuối bản anime chuyển thể vào tối thứ 5.

Các diễn viên tham gia trong phim gồm có:

•    Kinashi Noritake trong vai Inuyashiki Ichiro, một thần đồng piano và một nhân viên văn phòng tầm tuổi trung niên điển hình. 

•    Sato Takeru trong vai Shishigami Hiro, một tên giết người hàng loạt.

•    Hamada Mari trong vai Inuyashiki Marie, vợ của Ichiro.

•    Saito Yuki trong vai Shishigami Yuko, mẹ của Hiro.

•    Fukuzaki Nayuta trong vai Inuyashiki Takeshi, con trai của Ichiro.

•    Miyoshi Ayaka  trong vai Inuyashiki Mari,con gái Ichiro.

•    Hongou Kanata  trong vai Ando, Naoyuki bạn thuở nhở của Hiro và là người cùng hợp tác với Ichiro để ngăn cản Hiro.

•    Nikaidō Fumi trong vai Watanabe Shion, cô gái có tình cảm đặc biệt và mong muốn được gần gũi  hơn với Hiro.

•    Iseya Yusuke trong vai thanh tra Hagiwara, người điều tra các vụ án giết người của Hiro. Đây cũng là nhân vật mới được sáng tác riêng trong bản live-action. 

Inuyashiki sẽ do Sato Shinsuke, người đồng thời là đạo diễn cho live-action Gantz và phần tiếp theo Gantz II: Perfect Answer, chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Oku chỉ đạo diễn xuất.

inuyashiki

Kodansha Comics hiện đang xuất bản bộ truyện tại Bắc Mỹ và đã phát hành tập 10 vào ngày 19/12. Crunchyroll cũng đang phát hành bộ truyện online, và giới thiệu nội dung như sau: 

Inuyashiki Ichiro luôn không gặp may mắn trong cuộc sống của mình. Khi chỉ mới 58 tuổi, vẻ ngoài già nua của Ichiro đã khiến ông trở thành một kẻ đáng thương. Ichiro không chỉ bị cả thế giới xung quanh lãng quên mà thậm chí còn bị chính những người thân yêu coi thường dù ông đã cố gắng hết sức mình để chăm lo cho gia đình. Và trên tất cả mọi thứ, ông được chẩn đoán đang bị ung thư và dường như thời gian sống chỉ còn lại rất ít. Nhưng khi mọi chuyện có vẻ không thể tồi tệ hơn được nữa, một tia sáng chói lòa trên bầu trời đêm bất ngờ đánh xuống đúng nơi Ichiro đứng. Ichiro tỉnh dậy không một chút thương tích nhưng rồi ông sớm nhận ra đang có những điều bất thường đối với chính bản thân mình...  

Oku đã ra mắt bộ manga trong tạp chí Evening của nhà xuất bản Kodansha vào tháng 1/2014, tập 10 và cũng là tập cuối của bộ truyện được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 22.

Anime Inuyashiki được phát sóng trên kênh Noitamina của Fuji TV vào ngày 12 tháng 10. Bộ anime này cũng được chiếu trực tuyến trên Amazon Prime tại Nhật Bản và các quốc gia khác, và hiện đang được phát sóng tại Mỹ thông qua kênh Anime Strike của Amazon.

Nguồn: Anime Networks

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."