Hóng Perfume thể hiện ca khúc chủ đề cho live-action Chihayafuru Musubi

Perfume thể hiện ca khúc chủ đề cho live-action Chihayafuru Musubi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1373

Bên cạnh đó, nhóm cũng thông báo sẽ tổ chức buổi biểu diễn kết hợp công nghệ tiên tiến phát sóng trên toàn thế giới.

chiha

Perfume vừa thông báo thực hiện ca khúc chủ đề mang tên Mugen Mirai cho phim điện ảnh live-action Chihayafuru ~ Musubi, dự kiến công chiếu vào ngày 17/3. Mugen Mirai sẽ được phát hành vào mùa xuân năm sau nhưng thời gian cụ thể hiện vẫn chưa được xác định. 

Chihayafuru là loạt phim kể về Chihaya Ayase, 1 nữ sinh trung học được thuyết phục để bắt đầu chơi và thi đấu bài karuta. Phần tiếp theo của bộ phim có tựa đề Chihayafuru ~ Musubi sẽ là phần ngoại truyện theo sau 2 phần đã thành công rực rỡ trước đó. Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ đình đám như Hirose Suzu, Nomura Shuhei, Mackenyu, Matsuoka Mayu, Kamishiraishi Mone, Shimizu Hiroya, Yamoto Yuma, Morinaga Yuki, Yuki Mio, Sano Hayato, Kiyohara Kaya, Kaku Kento.   

Trong phần 3 này, ngày tốt nghiệp của Ayase đang sắp đến gần. Đạo diễn Koizumi Norihiro mong muốn ca khúc chủ đề cho phim phải thể hiện được ý tưởng rằng một bông hoa đã nở rộ sẽ không thể quay trở lại hình dáng ban đầu nữa; vạn vật luôn thay đổi không ngừng khi bạn hướng đến tương lai. Nakata Yasutaka đã sáng tác ca khúc để truyền đạt được tình cảm này. 

Đây là lần thứ 2 Perfume đảm nhận ca khúc chủ đề cho live action Chihayafuru. Bài hát FLASH của nhóm đã được sử dụng làm ca khúc chủ đề cho 2 phần trước đó của bộ phim. 

perfume

Bên cạnh đó, Perfume cũng thông báo sẽ tổ chức 1 buổi biểu diễn đặc biệt mang tên Perfume x TECHNOLOGY vào các ngày 20- 21/3  tại NHK Hall.

Buổi biển diễn lần này được quảng bá sẽ là sự kết hợp giữa phong cách nghệ thuật trình diễn độc đáo của Perfume và công nghệ tiên tiến. Công ty Rhizomatiks sẽ là đội sáng tạo ý tưởng còn MIKIKO sẽ đảm nhận tổ chức buổi diễn.

Buổi diễn sắp tới sẽ được phát sóng không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Chi tiết về việc phát sóng sẽ được thông báo sau. 

Đầu năm nay, Perfume cũng đã tổ chức một buổi triển lãm công nghệ hợp tác với dự án NTT docomo. Nhóm cũng đã thực hiện phát sóng một buổi biểu diễn đồng thời tại 3 thành phố khác nhau thông qua việc sử dụng công nghệ hiển thị ảo. 

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."