Hóng Amami Yuki và Sasaki Kuranosuke tái hợp trong phim truyền hình kỷ niệm 60 năm của Yomiuri TV

Amami Yuki và Sasaki Kuranosuke tái hợp trong phim truyền hình kỷ niệm 60 năm của Yomiuri TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2832

Cặp đôi diễn viên kỳ cựu đã tái hợp sau 11 năm.

Tensai wo Sodateta Nyobo ~ Sekai ga Mitometa Sugakusha to Tsuma no Ai ~

Amami Yuki và Sasaki Kuranosuke sẽ cùng thủ vai chính trong phim truyền hình đặc biệt kỷ niệm 60 năm của Yomiuri TV, Tensai wo Sodateta Nyobo ~ Sekai ga Mitometa Sugakusha to Tsuma no Ai ~ (tạm dịch: Người vợ đã nuôi dưỡng một thiên tài ~ tình yêu giữa một nhà toán học được quốc tế công nhận và vợ anh ấy). Đây là lần tái hợp đầu tiên của họ sau 11 năm kể từ bộ phim Rikon Bengoshi.

Tensai wo Sodateta Nyobo ~ Sekai ga Mitometa Sugakusha to Tsuma no Ai ~

Sasaki vào vai thiên tài toán học Oka Kiyoshi còn Amami vào vai vợ anh Michi, người luôn ủng hộ chồng mình khi anh cống hiến cuộc đời mình cho việc nghiên cứu ngành toán từ thời Taisho cho đến Showa. Kiyoshi sinh ra ở Osaka và sau đó đi du học ở Pháp. Anh đã dành 15 năm nghiên cứu về Định Lý Thác Triển Hartogs (Hartogs Inverse Problem), lúc bấy giờ chưa được biết đến rộng rãi vì nó quá khó hiểu đối với giới học giả Nhật Bản. Nhưng khi Kiyoshi được thế giới khen ngợi vì thành quả của mình, anh đã được công nhận tại Nhật Bản và nhận được Huân chương Văn học vào năm 1960. Nội dung sẽ xoay quanh cuộc đời của Kiyoshi qua cái nhìn của Michi và tình yêu của họ dành cho nhau. Câu chuyện quay ngược trở về năm 1924, năm thứ 13 thời Taisho, khi Michi mới 22 tuổi, cô gặp Kiyoshi lớn hơn cô 1 tuổi khi anh đang học năm cuối ở Đại học Kyoto Teigoku (giờ đây là Đại học Kyoto). Dù ban đầu Michi cảm thấy Kiyoshi là một tên quái gở và ở bẩn, nhưng cô dần có cảm tình với anh khi chứng kiến anh giúp giải quyết khoản vay của một người hàng xóm lớn tuổi bằng toán học. Họ kết hôn vào năm thứ 15 thời Taisho và Michi phải hỗ trợ Kiyoshi khi anh nỗ lực có được thành tựu trong lĩnh vực toán học, một thứ mà cô không bao giờ hiểu nổi. Kiyoshi mất vào năm 1978 ở tuổi 76.

Amami miêu tả Michi là một người kỳ lạ, không thích những thứ tầm thường và nói rằng kịch bản cho Michi là một người vô tư và toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng. Vì thế, Amami cho rằng Michi thật sự là một người phụ nữ tuyệt vời và cô rất tôn trọng nhân vật của mình. Amami cho rằng thật là một điều đáng tiếc khi có nhiều người chưa từng nghe về công lao của Kiyoshi, nhưng cô hy vọng mọi người hãy cứ xem bộ phim này để biết được rằng những gì mà Oka làm được là vĩ đại đến như thế nào. Có cơ hội tái hợp với người bạn thân Sasaki, người mà cô thường gọi là Kura-chan, Amami nói rằng giờ đây khi đã trưởng thành hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn sau nhiều năm, cô tin rằng màn diễn xuất của cả 2 sẽ có thể làm hài lòng khán giả. Đặc biệt là vì Sasaki là một diễn viên rất lôi cuốn và họ có thể trao đổi bất cứ chuyện gì với nhau, Amami cảm thấy rất chắc chắn khi diễn cùng anh ấy.

Còn Sasaki cũng bộc bạch, sau nhiều lần làm việc cùng Amami, anh hoàn toàn tin tưởng ở cô và họ luôn có những cuộc nói chuyện mang tính xây dựng nhằm cải thiện khả năng diễn xuất của đôi bên. Dù ngang tuổi nhưng Sasaki đùa rằng anh sẽ vâng lời Amami như thể cô là chị gái của mình.

Tensai wo Sodateta Nyobo ~ Sekai ga Mitometa Sugakusha to Tsuma no Ai ~ sẽ được phát sóng vào mùa xuân năm sau.

Nguồn: Dorama World
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."