Hóng Amami Yuki trở lại với Kinkyu Torishirabeshitsu phần 2

Amami Yuki trở lại với Kinkyu Torishirabeshitsu phần 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 3180

Amami Yuki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Kinkyu Torishirabeshitsu 2 của TV Asahi. Đây là phần tiếp thep của phần 1 đã phát sóng vào mùa đông 2014 và một tập đặc biệt dài 2 tiếng phát sóng tháng 9/2015.

Amami Yuki

Kịch bản phim được sáng tác bởi Inoue Yumiko và khớp với khoảng thời gian từ khi luật pháp hiện tại bắt buộc tất cả các cuộc phỏng vấn đều phải được ghi âm lại, bộ phim cũng sẽ đưa chi tiết này vào trong câu chuyện. Chủ đề của mùa thứ 2 tập trung vào những người bình thường lại trở nên đáng sợ nhất khi họ vượt qua lằn ranh để dấn thân vào thế giới của tội ác.

Nhân vật của Amami là Makabe Yukiko, một thám tử cảnh sát được phân đến Kintori (Kinkyu Jian Taiou Torishirabehan: Phòng Thẩm vấn khẩn), nơi chuyên xử lý thẩm vấn khéo léo các nghi phạm, tội phạm trong giới hạn của phòng thẩm vấn. Tức là họ không có gì ngoài trí thông minh để tham gia vào cuộc chiến tranh cân não với những người bị thẩm vấn. Phần 1 của Kinkyu Torishirabeshitsu đạt mức rating trung bình là 12.9%, một con số khá tốt giúp nhà sản xuất cho ra đời tập đặc biệt và giờ đây là phần 2. Bên cạnh Amami, các đồng nghiệp ở Kintori cũng sẽ xuất hiện trong phần 2 gồm có Tanaka Tetsushi, Denden, Osugi Ren, Kohinata Fumio, cùng Hayami Mokomichi và Suzuki Kosuke tạo thành bộ đôi thám tử có biệt danh Motsunabe từ đội điều tra án mạng hợp tác với Kintori. Okura Koji lần đầu xuất hiện trong tập đặc biệt với vai diễn giám đốc đội điều tra hình sự cũng sẽ góp mặt trong phần 2 này.

Amami Yuki

Dù đã một thời gian trôi qua kể từ khi quay phần trước, dàn diễn viên gồm Amami, Tanaka, Kohinata và Hayami vẫn thường gặp nhau dùng bữa vài lần mỗi năm, trong đó họ toàn nói về việc làm tiếp phần 2 của phim và chia sẻ các ý tưởng với nhau. Thế nên Amami kể rằng tất cả đều rất vui khi lại được đóng cùng nhau trong bộ phim này. Để chuẩn bị nhập vai, Amami vốn từng cắt đi 20cm tóc dài trong phần trước và lần này thậm chí còn cắt đến 25cm, đồng thời cô cũng đi tập thể thao để mang đến một hình ảnh mới cho nhân vật của mình. Amami nói rằng nếu sau này có phần 3, cô không ngại cắt tóc lần nữa vì vai diễn của mình. Do có nhiều cảnh thẩm vấn nên có rất nhiều câu thoại cần học thuộc, nhưng Amami tiết lộ rằng nội dung rất thú vị nên chúng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Kinkyu Torishirabeshitsu 2 sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 4/2017 lúc 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."