Hóng Yuri on Ice!! có cơ hội giành chiến thắng năm thứ 2 tại TAAF

Yuri on Ice!! có cơ hội giành chiến thắng năm thứ 2 tại TAAF

Đăng vào ngày trong Tin tức 948

Những độc giả từng nhận thấy lỗ hổng trong quy định giúp Yuri!!! on Ice có khả năng chiến thắng Liên hoan Giải thưởng Anime Tokyo (TAAF) lần thứ 18 sau khi nhận được 2 hạng mục đề cử có lẽ sẽ thất vọng khi biết kết quả bình chọn.

Yuri!!! on Ice

TAAF vừa kết thúc bình chọn vào hôm chủ nhật, thu hẹp số lượng anime truyền hình tham gia tranh gia xuống còn 100 và anime điện ảnh là 10. Những bộ phim này do fan chọn lựa thông qua Twitter và sau đó sẽ được các fan bình chọn một lần nữa vào giữa tháng 1. Các anime truyền hình và điện ảnh cũng sẽ được ban giám khảo của sự kiện xem xét. Từ vòng này các lá phiếu bình chọn sẽ không được chuyển đổi.

Dẫn đầu bảng xếp hạng chính là Yuri!!! on Ice, một anime ra mắt trước thời hạn quy định tranh giải hợp lệ nhưng vẫn tiếp tục được chiếu vào thời điểm thích hợp nên lần nữa lại giành chiến thắng. Đứng thứ 2 là mùa mới nhất của series The Idolm@ster SideM và theo sau đó là các tác phẩm đình đám Kemono Friends, Land of the Lustrous, và Touken Ranbu: Hanamaru, Princess Principal, Digimon Universe: Appli Monsters, Blood Blockade Battlefront & Beyond, và Made in Abyss.

Ở hạng mục phim điện ảnh thì có quy tắc bình chọn riêng. Hạng 10 thuộc về live-action Gintama. Cuộc bình chọn ghi nhận cả phim điện ảnh và bản anime truyền hình mới. Lý do Gintama có thể tham dự TAAF là bên cạnh bản live-action, bộ phim còn có một phần anime mới.

Các phim theo thứ tự bình chọn từ cao xuống thấp là:

1. Free! -Timeless Medley- Kizuna

2. Fate/stay night: Heaven's Feel I. presage flower

3. Free! -Timeless Medley- Yakusoku

4. In This Corner of the World

5. King of Prism: PRIDE the HERO

6. Gekijōban Kuroko no Basuke Last Game

7. Zunda Horizon

8. Detective Conan: The Crimson Love Letter

9. Sword Art Online the Movie: Ordinal Scale

Nguồn: Anime News Network

Dịch: Genis

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."