Hóng Idol 18 tuổi Kiraboshi Asuka thông báo đã có thai với quản lý

Idol 18 tuổi Kiraboshi Asuka thông báo đã có thai với quản lý

Đăng vào ngày trong Tin tức 2799

Được biết cả hai bắt đầu hẹn hò từ 2 năm trước.

Kiraboshi Asuka

Hồi tuần trước, Kiraboshi Asuka, một idol cao trung 18 tuổi đã làm chấn động Twitter khi tiết lộ cô đang mang thai với người quản lý 22 tuổi và cả hai đã quen nhau 2 năm. Khi thông báo tin gây sốc này, cô đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ các fan, và một số người còn gọi đây là "sự phản bội tồi tệ nhất."

Mãi cho đến tháng 10 vừa qua, Kiraboshi chủ yếu xuất hiện ở các địa điểm ở Tokyo cùng nhóm idol Star-Bright. Thông báo ban đầu của cô không hề nhắc gì đến việc kết hôn, nhưng cô viết rằng mình không có ý định từ bỏ công việc idol và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Kiraboshi Asuka

Những thông điệp từ các fan hâm mộ của Kiraboshi lại không mấy khả quan. Một người viết rằng quản lý của cô là kẻ tồi tệ; một người khác nói rằng lẽ ra họ muốn chúc mừng cô mang thai nhưng thay vào đó lại chỉ cảm thấy lẻ loi và tuyệt vọng, còn một người khác cho rằng mối quan hệ giữa Kiraboshi và quản lý là một sự xúc phạm đến các fan và họ sẽ không là fan ủng hộ cho cô nữa.

Những phản ứng tiêu cực đã được chính quản lý của Kiraboshi đáp lại. Ngày 27/12 anh đăng một tweet với nội dung xin lỗi về những hành động của mình và việc phản bội các fan. Kiraboshi cũng đưa ra lời xin lỗi vì đã gây rắc rối cho tất cả mọi người, bao gồm cả fan và staff. Trang blog chính thức của Kiraboshi cập nhật một lời xin lỗi khác từ quản lý của cô nhưng cũng chia sẻ về niềm hạnh phúc sâu sắc khi anh hay tin mình sẽ được làm cha. Anh hứa sẽ cống hiến hết mình cho công việc của một quản lý và một người cha.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ 2 năm trước và cả hai đều bàn về việc muốn có con. Dự tính ngày sinh em bé của Kiraboshi là 18/6, do đó cô sẽ ngưng tham gia các buổi trình diễn live sau ngày 18/1.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."