Hóng Kanjiya Shihori, Hongo Kanata và Gori cùng đóng chính trong Repeat Unmei wo Kaeru 10-kagetsu

Kanjiya Shihori, Hongo Kanata và Gori cùng đóng chính trong Repeat Unmei wo Kaeru 10-kagetsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1549

Bộ phim sẽ lên sóng bắt đầu từ 11/1/2018.

repeat

Kanjiya Shihori, Hongo Kanata và Gori sẽ cùng đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mùa đông 2018 của đài NTV / Yomiuri TV, mang tên Repeat ~ Unmei wo Kaeru 10-kagetsu  (tựa tiếng Anh: Repeat ~ The 10 months which changed my destiny ~). Bộ phim được khai máy từ giữa tháng 12 và sẽ bắt đầu phát sóng từ 11/1/2018 thứ 5 hàng tuần vào lúc 23 giờ 59.

Nội dung phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Inui Kurumi, kể về 8 người cả nam lẫn nữ, trong đó bao gồm Ayumi (Kanjiya) - một thủ thư, Keisuke (Hongo) - một người lao động tự do và Tendo (Gori) - chủ một tiệm café. Họ đã chấp nhận lời đề nghị của một người đàn ông bí ẩn tên Kazama và cùng tham gia vào quá trình lặp đi lặp lại để thay đổi số phận và sửa chữa những sai lầm trong cuộc sống thông qua việc quay ngược thời gian về 10 tháng trước. Tuy nhiên, khi quá trình này bắt đầu, họ nhanh chóng nhận ra rằng mọi việc không như mong đợi và 8 người đều bị đẩy đến đường cùng hoặc là phải đối mặt với những nguy hiểm bất ngờ. Bất chấp tình thế khắc nghiệt và đang bị trói buộc, Ayumi và Keisuke dần dần nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Kanjiya chia sẻ rằng cô rất hứng thú với nội dung về dịch chuyển thời gian và những diễn biến bất ngờ trong câu chuyện. Nhân vật cô đảm nhận là một người phụ nữ bình thường, vô cùng đơn giản, mộc mạc nhưng nhờ việc dịch chuyển thời gian này mà cuộc sống bỗng thay đổi hoàn toàn nên Kanjiya rất nóng lòng muốn biết mọi chuyện sẽ biến chuyển ra sao.

Hongo cũng rất háo hức khi vào vai Keisuke, một anh chàng rất cá tính nhưng lại giàu lòng trắc ẩn. Còn về phía Gori, nam diễn viên miêu tả nhân vật của mình là một người vừa mạnh mẽ, vừa thông minh và cũng bày tỏ niềm vui khi được tham gia diễn xuất trong một bộ phim gay cấn mà đến nay anh rất ít có kinh nghiệm, 

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."