Hóng NHK làm giả hình ảnh Amuro Namie trên sân khấu Kohaku

NHK làm giả hình ảnh Amuro Namie trên sân khấu Kohaku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1228

Dư luận sửng sốt khi biết rằng những hình ảnh Amuro biểu diễn trên sân khấu Kohaku Uta Gassen được NHK công bố hóa ra lại là giả.

Amuro Namie, Kohaku

Sân khấu biểu diễn của Amuro Namie trong Kohaku được tổ chức tại một nơi không được tiết lộ. Do địa điểm này được giữ bí mật nên báo giới không thể chụp được ảnh biểu diễn của cô. Sau màn biểu diễn của Amuro, phòng quan hệ công chúng của NHK đã gửi hình ảnh cho báo chí. Sau đó những tấm hình này nhanh chóng được đăng tải tràn lan khắp nơi.

Tuy nhiên, khi xem xét kỹ dữ liệu của những tấm hình nói trên, người ta phát hiện hình ảnh được chụp ngày 30/12, trong khi phần biểu diễn của Amuro được tổ chức live ngày 31/12. Các phóng viên đã đặt câu hỏi với NHK về tính xác thực của những tấm ảnh nói trên.

Ngày 5/1, Fujioka Takayuki, giám đốc quan hệ công chúng của NHK, đã thừa nhận những tấm ảnh được gửi đến giới truyền thông thực ra không phải là từ màn biểu diễn của Amuro mà là được chụp một ngày trước đó, trong phần diễn tập của cô. Fujioka giải thích rằng thực ra khi đó không hề có hình ảnh nào được chụp. Phía Amuro đã yêu cầu không chụp ảnh trong lúc cô biểu diễn nhưng cho phép họ được chụp khi diễn tập.

Trang phục, kiểu tóc của Amuro và sân khấu trong buổi tập 30/12 và buổi diễn 31/12 đều như nhau. Fujioka cho rằng không có vấn đề gì khi công bố hình ảnh diễn tập như thể đó là hình ảnh trình diễn vì mọi thứ đều có vẻ y hệt nhau.

Fujioka đã gửi lời xin lỗi vì đã lừa dối báo chí về những tấm ảnh nói trên. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc kỷ luật vị giám đốc này.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."