Hóng Cựu thành viên Morning Musume thông báo chuẩn bị tái hôn

Cựu thành viên Morning Musume thông báo chuẩn bị tái hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1186

Yaguchi Mari đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi cho biết cô sắp bước vào cuộc hôn nhân thứ hai.

Yaguchi Mari

Vào ngày 8/1, Yaguchi Mari đã đến tham dự một sự kiện E-Sports ở Tokyo. Cô là thành viên của đội Up-Front cùng với các thành viên của Up Up Girls (Kakko Kari) là Arai Manami và Furukawa Konatsu, và Miyazawa Marin của LoVendoЯ.

Trong cuộc họp báo được tổ chức trước sự kiện, các phóng viên hỏi Yaguchi về chuyện tình cảm. Cô bật mí rằng mình đang chuẩn bị tái hôn, nhưng không nói gì thêm về chủ đề này nữa.

Năm ngoái Yaguchi tuyên bố 2018 sẽ là một năm tốt lành để cô tái hôn. Tiết lộ mới của Yaguchi về việc chuẩn bị kết hôn lần nữa đã khơi lại những gì cô đã nói vào năm ngoái.

Được biết Yaguchi đang hẹn hò, nhưng danh tính người yêu của cô không được tiết lộ. Nhiều thông tin cho rằng cô đang hẹn hò với một nam người mẫu, và thậm chí có thể đó chính là người mẫu Umeda Kenzo trong vụ scandal cô bị chồng cũ Nakamura Masaya bắt quả tang ngoại tình.

Ngoài việc chia sẻ về chuyện tình cảm, Yaguchi cũng bộc bạch rằng chơi video game đã giúp cô vượt qua những thời điểm khó khăn. Sau vụ ngoại tình gây bão dư luận vào năm 2013, cô đã trải qua một quãng thời gian trốn tránh hiện thực bằng cách đắm chìm vào các game như Mario Kart.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."