Hóng Utada Hikaru tweet về các MV bị giới hạn người xem ở Nhật

Utada Hikaru tweet về các MV bị giới hạn người xem ở Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 964

Hikki trấn an các fan đang lo lắng về những video của cô chỉ khả dụng tại Nhật.

Utada Hikaru

Bất kỳ ai thường nghe nhạc Nhật cũng đều nếm trải những lúc khốn khổ vì YouTube, chủ yếu là do các video của nghệ sĩ Nhật không khả dụng trên toàn thế giới. Một trong những hãng thu âm đặc biệt nổi tiếng về vấn đề này là Sony, chỉ sản xuất các video dành cho người xem ở Nhật. Các fan quốc tế của Utada Hikaru rất buồn khi cô chuyển sang Sony vì lo ngại sẽ không thể xem các MV của cô trên YouTube được nữa.

Ngày 19/1 vừa qua là sinh nhật thứ 35 của Utada. Sau khi cảm ơn các fan trên Twitter về những lời chúc mừng sinh nhật, Utada nói về lý do tại sao các video của cô bị trì hoãn ra mắt toàn cầu trên YouTube.

Nội dung như sau:

Tôi nợ các fan quốc tế một lời giải thích về việc đăng tải các video của Sony. Phải mất một thời gian ngắn thì các video này mới sẵn sàng ra mắt khán giả toàn thế giới, rất tiếc vì cách thức hoạt động của YouTube là thế. Chúng tôi không có chủ ý giới hạn truy cập với mọi người ở bất cứ nơi đâu!
Xin lỗi các bạn về thông báo chậm trễ này!

Hiện tại hầu hết các fan quốc tế đều biết nhiều cách để lách luật. Tuy nhiên trang Arama Japan không thể đăng lại các video của Utada do trang này hiện đang bị đội ngũ nhân viên của cô để mắt. Họ phải đợi đến lúc các MV được phát hành cho người xem trên toàn thế giới. Trước đó đã có một số thắc mắc vì sao Arama vẫn im hơi lặng tiếng trong khi những video này đã được đăng tràn lan ở các trang mạng khác, và đây chính là lý do.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."