Hóng JE dỡ bỏ lệnh cấm sử dụng hình ảnh trên các trang trực tuyến

JE dỡ bỏ lệnh cấm sử dụng hình ảnh trên các trang trực tuyến

Đăng vào ngày trong Tin tức 1628

Có lẽ JE đang dần mở cửa vươn ra thế giới.

Vào ngày 31/01, Nishikido Ryo tham dự họp báo phim điện ảnh mới Hitsuji no Ki do Yoshida Daihachi đạo diễn. Buổi họp báo được tổ chức bởi Câu lạc bộ Phóng viên nước ngoài của Nhật Bản (FCCJ) và Nishikido đã chào mọi người bằng tiếng Anh lưu loát.

Tin tức đáng chú ý hơn là JE đã nới lỏng các quy định trong việc sử dụng hình ảnh nghệ sĩ của mình trên các phương tiện truyền thông trực tuyến. Trước đó, Johnny's hạn chế việc sử dụng sử dụng hình ảnh nghệ sĩ và chỉ cho phép xuất hiện trên báo và tạp chí. Với mục đích của các cuộc họp báo, phỏng vấn và lời chào sân khấu, hình ảnh của Johnny's giờ đây đã có thể được sử dụng trên các trang tin tức trực tuyến.

Các hình ảnh từ cuộc họp báo mới nhất của Nishikido là lần đầu tiên được đưa lên các trang truyền thông trực tuyến. Một số trang web tin tức và tài khoản twitter liên quan đã bắt đầu tải lên hình ảnh từ khi JE nới lỏng lệnh cấm. 

Một số hình ảnh của Nishikido Ryo trong buổi họp báo.

Ngoài ra, tài khoản LINE của phim truyền hình TV Asahi BG ~ Shinpen Keigonin ~, đã đăng tải hình ảnh Kimura Takuya trên phim trường trong khi đang mặc áo khoác chính thức mà anh chuẩn bị cho bạn diễn và nhân viên đoàn làm phim.

Nguồn: Arama Japan - Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."