Hóng Chihayafuru Musubi mời khán giả tham gia sự kiện chiếu ra mắt

Chihayafuru Musubi mời khán giả tham gia sự kiện chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 2634

Phần mới nhất của loạt phim nổi tiếng Chihayafuru sẽ chính thức ra rạp vào tháng 3 sắp tới.

Chihayafuru ~ Musubi

Sự kiện chiếu ra mắt bộ phim live-action Chihayafuru ~ Musubi do Hirose Suzu đóng vai chính sẽ được tổ chức tại Tokyo Dome City Hall vào ngày 20/2. Khán giả có thể đăng ký tham dự để được gặp gỡ và giao lưu với những gương mặt quen thuộc.

Chihayafuru được dựa theo manga cùng tên bắt đầu ra mắt vào năm 2007 của tác giả Suetsugu Yuki. Phần đầu của loạt phim có tựa đề Chihayafuru ~ Kami no Ku đã công chiếu vào ngày 19/3/2016. Tiếp sau đó, phần 2 mang tên Chihayafuru ~ Shimo no Ku được ra mắt vào ngày 29/4. Cả hai phần đều thành công rực rỡ, góp phần lăng xê dàn diễn viên trẻ tuổi trở thành những gương mặt triển vọng của làng giải trí Nhật Bản.

Chihayafuru ~ Musubi

Câu chuyện trong phần mới nhất diễn ra 2 năm sau phần đầu tiên, kể về bộ ba nhân vật chính Ayase Chihaya, Mashima Taichi và Wataya Arata ở năm thứ 3 cao trung. Nội dung xoay quanh mối tình tay ba giữa Chihaya, Taichi, và Arata, và cuộc cạnh tranh giữa Chihaya với Wakamiya Shinobu.

Chihayafuru ~ Musubi quy tụ các diễn viên quen thuộc với khán giả từ những phần trước gồm Hirose Suzu, Nomura Shuhei, Mackenyu, Matsuoka Mayu, Kamishiraishi Mone, Yamoto Yuma, Morinaga Yuki, Shimizu Hiroya, Matsuda Miyuki, Kunimura Jun. Ngoài ra còn có sự tham gia của những gương mặt mới Yuki Mio, Sano Hayato, Kiyohara Kaya và Kaku Kento.

Trong sự kiện sắp tới, dàn diễn viên và đội ngũ đoàn phim sẽ cùng tham gia để nói lời chào và giao lưu với khán giả. Hạn chót đăng ký là trưa ngày 7/2 (giờ Nhật Bản). Sẽ có tổng cộng 350 bộ đôi, tức 700 người, được chọn tham dự ngẫu nhiên. Dự kiến giờ mở cửa là 17 giờ 30 và sự kiện bắt đầu lúc 18 giờ 30.

Theo thông báo trước đó, nhóm nhạc nữ Perfume sẽ thể hiện ca khúc chủ đề mang tên Mugen Mirai. Chihayafuru ~ Musubi sẽ được khởi chiếu vào ngày 17/3.

Một số hình ảnh khác về bộ phim:

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi

Chihayafuru ~ Musubi

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."