Khỏe đẹp Eliza Sầm Lệ Hương chia sẻ bí quyết giảm cân

Eliza Sầm Lệ Hương chia sẻ bí quyết giảm cân

Đăng vào ngày trong Tin tức 5440

Eliza Sầm Lệ Hương gia nhập TVB sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2010, tham gia trong các phim như Đại thái giám, Tòa án lương tâm 2, Sui gia nan giải, Miêu thỉ ma ma, Thần thương thư kích, Thổ nương tử, Hoa lệ chuyển thân…

Khi khởi nghiệp, Eliza Sầm Lệ Hương được yêu mến vì mũm mĩm như em bé. Cùng với nụ cười ngọt ngào và tinh thần vui vẻ dễ thương của mình, Eliza đã thu hút rất nhiều khán giả và được gọi yêu là "Hương Hương Công chúa". Tuy nhiên, những bức ảnh gần đây của Eliza với thân hình mảnh mai, xương đòn nhô ra tạo nên sự quan tâm của người hâm mộ. Vào thời điểm đó, Eliza nói rằng cô giảm cân do lịch trình bận rộn của mình.

Xuất hiện tại một sự kiện trong chiếc váy tulle hồng, Eliza lần nữa gây chú ý vì đường nét thân hình sắc sảo của mình. Về những bí mật ăn kiêng của cô, nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ rằng cô thường uống nước trái cây và sinh tố như một cách để giảm cân và giữ dáng. 

Nhiều người suy đoán rằng chế độ ăn kiêng thành công của cô ấy là do hạt lanh. Eliza chia sẻ "Tôi có ăn hạt lanh trong chế độ ăn kiêng của mình. Đôi khi, tôi để chúng trong các loại sinh tố và các bữa ăn khác nhưng không chỉ dựa vào mỗi loại hạt đó. Hơn nữa, không phải ai cũng thích nó. Có rất nhiều lựa chọn ăn uống lành mạnh trên thị trường ngày nay. Bạn phải thử và xem phương pháp nào phù hợp với bản thân. Nếu bạn thử cái gì đó và không có kết quả, hãy thử cái khác."

Ngoài việc giám sát chế độ ăn uống của mình, Eliza cũng tập thể dục thường xuyên. Thay vì nâng tạ, Eliza thường luyện tập các bài căng cơ. "Về cơ bản, tôi sẽ tập bất cứ khi nào tôi có thời gian. Các bài căng cơ không chỉ giúp tôi giữ dáng mảnh mai, mà còn kích thích trí não và cải thiện tư thế của tôi."

Nguồn: Jayne Stars

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."