Hóng Tamaki Hiroshi lịch lãm tham dự sự kiện ngày đầu ra mắt Aku to Kamen no Rule

Tamaki Hiroshi lịch lãm tham dự sự kiện ngày đầu ra mắt Aku to Kamen no Rule

Đăng vào ngày trong Tin tức 930

Một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt từ 5.5 kg thịt bò đã được chuẩn bị cho Tamaki Hiroshi.


rule

Vào ngày 13/1, sự kiện ngày đầu công chiếu phim điện ảnh mới Aku to Kamen no Rule đã được tổ chức tại Shinjuku Wald 9 với sự tham dự của đạo diễn Nakamura Teppei và dàn diễn viên Tamaki Hiroshi, Araki Yuko, Yoshizawa Ryo và Nakamura Tatsuya.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nakamura Fuminori, nhà văn đoạt giải thưởng Akutagawa; xoay quanh nhân vật Kuki Fumihiro (Tamaki), người được sinh ra trong một gia đình giàu có. Câu chuyện bắt đầu vào thời điểm khi Fumihiro chỉ mới 10 tuổi, anh đã biết được bí mật về sự ra đời và và lý do được nuôi nấng của mình. Cha của anh, người chủ của gia đình, tiết lộ rằng ông nuôi nấng Fumihiro với ý định biến anh thành hiện thân của ác quỷ và “hứa hẹn” rằng sẽ chỉ cho anh thấy thế nào là địa ngục vào sinh nhật thứ 14. Tuy nhiên, một năm trước khi ngày đó đến, Fumihiro đã tận mắt thấy địa ngục khi Kaori, con gái nuôi của cha anh và cũng là người mà anh yêu mến, bị hãm hiếp ngay trước mắt. Để bảo vệ người con gái mình yêu, anh đã giết cha mình, và tiến gần hơn tới việc trở thành ác quỷ theo đúng ý nguyện của người cha. Kể từ đó, Fumihiro rời xa Kaori, thay đổi danh tính thành Shintani Koichi và âm thầm bảo vệ Kaori (Araki Yuko) trong hơn 10 năm trời. Cùng lúc, anh lại một lần nữa phải tiếp xúc với sự hiểm độc của gia đình Kuki, hiện đang do Mikihiko anh trai của Fumihiro cai quản, một hiện thân tàn độc hơn nhiều lần của ác quỷ.

Aku to Kamen no Rule

Sau buổi công chiếu, Tamaki gửi lời chào tới các khán giả bằng và chia sẻ rằng, sau khi xem bộ phim này, một điều dễ nhận thấy đây đích thực là một bộ phim tình cảm. Về đoạn cao trào Fumihiro và Kaori nói chuyện trong xe hơi, Tamaki tiết lộ rằng kịch bản yêu cầu cảnh quay này diễn ra ở sảnh của sân bay, nhưng anh đã yêu cầu để cảnh quay này diễn ra theo đúng như nguyên tác.

Yoshizawa, người đóng vai tên khủng bố Ito, nói rằng để có thể nhập vai hơn, anh đã tự cách ly mình với các diễn viên khác nhưng anh đã rất ấn tượng vì Tamaki hoàn toàn không có chút e dè gì và đã nói chuyện với anh rất tự nhiên. Về Nakamura, người vào vai Mikihiko, anh có một câu thoại nổi bật trong phim: "Omae wo ja ni Suru Tame ni Youi Sareta Onna" (Tạm dịch: Người phụ nữ này đã được sắp đặt để biến em thành ác quỷ), và đã liên tục lặp lại câu thoại này khiến khán giả vô cùng thích thú. Nakamura nói rằng dù không hề xa lạ gì với những vai phản diện, nhưng đây là lần đầu tiên anh có nhiều lời thoại như thế này bởi anh thường “đơ” trước máy quay tầm 30 giây sau khi lên hình và các nhân vật của anh có tỷ lệ “tử vong” lên đến 80%. Do đó, mỗi khi được đạo diễn hướng dẫn, anh rất lo lắng việc mình sẽ quên thoại ngay sau khi “đánh” người xong và đã có thể dừng lại kịp lúc trước khi thực hiện quá đà các màn “hành động”.

Do Tamaki sẽ chào mừng sinh nhật lần thứ 38 chỉ vài ngày sau sự kiện này, một buổi tiệc bất ngờ đã được tổ chức với một chiếc “bánh” đặc biệt được tạo nên từ 4kg bò bít tết Angus T-bone và 1.5kg bò nướng Shizuoka đã được chuẩn bị riêng cho anh, người rất yêu thịt. Tamaki không thể ngưng cười, nói rằng đây là lần đầu tiên anh thấy một chiếc bánh sinh nhật như thế này và anh cực kỳ thích nó. Khi được hỏi về chiếc “bánh thịt” này, Yoshizawa chia sẻ rằng trông nó rất ngon và mọng nước, nên bị Tamaki trêu là nhà phê bình ẩm thực tệ hại. Araki có vẻ bị hấp dẫn bởi chiếc bánh và nói rằng đây là lần đầu tiên cô thấy một mùi hương khác lạ không phải mùi bắp rang trong rạp chiếu phim. Sau khi đầu bếp được mời lên sân khấu để cắt bánh, Tamaki đã ăn quá nhiều đến độ không thể nói gì một lúc lâu và còn bày tỏ lo lắng không biết làm thế nào để mang chiếc bánh này về nhà.

Aku to Kamen no Rule

Aku to Kamen no Rule

Aku to Kamen no Rule

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."