Hóng Dàn diễn viên trẻ rạng rỡ trong ngày đầu tiên công chiếu Kimi to 100 Kaime no Koi

Dàn diễn viên trẻ rạng rỡ trong ngày đầu tiên công chiếu Kimi to 100 Kaime no Koi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1160

Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Kimi to 100 Kaime no Koi đã được tổ chức vào ngày 4/2 tại TOHO Cinemas Shinjuku với sự tham dự của đạo diễn Tsukikawa Sho cùng các diễn viên miwa, Sakaguchi Kentaro, Ryusei Ryo, Mano Erina, Izumisawa Yuki.

Kimi to 100 Kaime no Koi

Khi nói về bộ phim cuối cùng đã sẵn sàng được ra mắt khán giả, miwa cho biết họ đã dồn hết tâm huyết để thực hiện bộ phim và hy vọng mọi người sẽ cảm thấy xúc động khi xem phim. Còn Sakaguchi thì tiết lộ rằng không dễ để anh tưởng tượng được mình yêu say đắm cô bạn từ thời thơ ấu như câu chuyện khắc họa trong phim, vì vậy anh phải tập thoại với người quản lý nhưng luôn bị "mắng" vì không đúng cảm xúc như yêu cầu.

Liên quan đến tựa phim, các diễn viên được đặt câu hỏi họ sẽ làm gì 100 lần để bảo vệ. Sakaguchi trả lời rằng anh sẽ không làm đến 100 lần mà sẽ đạt được mục tiêu chỉ với 1 lần thực hiện. Nghe vậy, miwa tỏ ra khó hiểu và nói với Ryusei khi ấy đang đứng bên cạnh rằng cô không hiểu nổi Sakaguchi đang định lái câu trả lời đi đâu.

Kimi to 100 Kaime no Koi là một câu chuyện tình lãng mạn, nhưng nhân vật của miwa, Sakaguchi, Ryusei và Izumisawa đều là thành viên cùng một nhóm nhạc nên họ thường rủ nhau đi hát karaoke trong suốt thời gian đóng phim, và đã có nhiều thời gian bên nhau. Sakaguchi cho biết đây là lần đầu tiên anh chơi guitar, vì vậy anh không biết nên tập trung vào diễn hay hát trong những cảnh quay của mình.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."